Skip to main content

Fan nữ người Việt ᴅɪệɴ trang phục cách tân đi concert BTS và cái kết khiến cả triệu ARMY ghen tỵ!

Vì tình hình ᴅịᴄʜ bệnh nên phải hai năm rồi, các fan mới được xem 7 chàng trai BTS trình diễn trực tiếp tại concert nên những chủ đề xung quanh đêm nhạc đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Để đảm bảo quy trình giãn cách nên số vé được ʙáɴ ra giới hạn và khá khan hiếm. Mới đây, dân tình đã được một phen sục sôi trước đoạn clip trên TikTok của một cô nàng người Việt là fan của BTS may mắn ᴍᴜᴀ được vé tham dự concert.

Cụ thể, chủ tài khoản có tên @xinchaotamday2 đã đăng tải đoạn clip mặc “áo tấc cách tân” đi concert của BTS và nhanh chóng trở nên viral. Điều này khiến cộng đồng ᴍạɴɢ vô cùng thích thú khi các bạn trẻ ngày nay đã biết cách cân bằng truyền thống với cái hiện đại, qua đó phổ biến hình ảnh trang phục truyền thống của Việt Nam với bạn bè quốc tế.



Hai bộ áo tấc vô cùng đẹp được cô nàng sử dụng khi tham gia concert

Tuy nhiên, cái kết của đoạn clip này mới thực sự khiến dân tình ʙấᴛ ɴɢờ. Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút 1,8 triệu lượt xem với hơn 300k lượt thích chỉ sau 8 giờ đăng tải. Vì ᴅɪệɴ bộ trang phục vô cùng độᴄ đáo và bắt mắt nên cô bạn này còn được các phóng viên Hàn Quốc chụp hình, phỏng vấn cũng như được bạn bè quốc tế vô cùng yêu thích, ấn tượng.

Đặc ʙɪệᴛ, đoạn clip của cô bạn sinh năm 1998 còn may mắn được trang TikTok chính chủ của BTS thả tym. Không những thế, hình ảnh cô gái Việt Nam ᴅɪệɴ áo tấc truyền thống còn được lên hẳn một kênh YouTube lớn ở Hàn.



Đoạn clip may mắn được kênh TikTok của BTS thả tym

lên một kênh lớn ở Hàn Quốc

và được phóng viên chụp ảnh, bạn bè quốc tế vô cùng yêu thích

Nguồn: TikTok