Skip to main content

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh chụp cùng mẹ ruột, nhan sắc trẻ trung của phụ huynh gây chú ý

Thời gian vừa qua, lùm xùm của Sơn Tùng và Hải Tú đã làm xôn xao ᴍạɴɢ xã hội. Đoạn clip cả hai bị paparazzi bắt gặp “động chân động tay” với nhau cũng được cư dân ᴍạɴɢ chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, có thể thấy dù bị réo tên liên tục thì Thiều Bảo Trâm vẫn chọn cách im lặng và cứ thế thăng hạng nhan sắc lẫn cải thiện vóc dáng nhằm xây dựng một hình ảnh tốt nhất trong mắt mọi người.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm khoe ảnh tươi tắn bên mẹ ruột. Cụ thể, nữ ca sĩ đưa phụ huynh đi làm đẹp và chụp lại khoảnh khắc vui vẻ. Tuy nhiên, trong loạt ảnh Thiều Bảo Trâm chia sẻ cư dân ᴍạɴɢ nhận xét cô như bản sao của bà, nhan sắc mẹ ruột giọng ca Một mình có buồn không vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.



Thiều Bảo Trâm đưa phụ huynh đi làm đẹp.

 

Nhan sắc trẻ trung và tươi tắn của mẹ ruột nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi chú ý.

Phụ huynh còn ᴅɪệɴ váy trẻ trung, tạo dáng khi con gái chụp ảnh.

 
 

 

Cư dân ᴍạɴɢ dành lời khen “có cánh” cho mẹ nữ ca sĩ.

Có vẻ như sau những ồn ào không đáng có liên quan tới chuyện tình cảm, Thiều Bảo Trâm đã dần lấy lại được cân bằng và tìm được niềm vui trong cuộc sống. Người hâm mộ cũng hy vọng cô nàng sẽ bỏ lại phía sau những buồn phiền về tình cảm để tiếp tục tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mà ai cũng đáng có.



“Tình cũ” Sơn Tùng cũng thường xuyên chia sẻ ảnh bình yên bên bố mẹ. Cách đây không lâu, cô bày tỏ tâm trạng sau loạt ồn ào: “Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và yêu thương Trâm, hãy luôn bên cạnh nhau thật lâu thật lâu nhé. Chúc mọi người một năm mới bình an, hạnh phúc, khoẻ mạnh. Hãy hứa với nhau sẽ giữ sức khoẻ an toàn, tinh thần hạnh phúc và năng lượng tích cực để sẵn sàng khởi đầu một hành trình mới với nhiều điều kỳ diệu nhé”.

Hậu dính nghi vấn chia tay Sơn Tùng, nữ ca sĩ thăng hạng nhan sắc thấy rõ.