Skip to main content

ᴅɪệɴ cùng mẫu váy Chanel, BLACKPINK Jennie hay Megan Thee Stallion nhỉnh hơn?

Jennie (BLACKPINK) và rapper người Mỹ Megan Thee Stallion đều siêu tài năng và xinh đẹp!

Jennie

Megan Thee Stallion

Cả Jennie và Megan Thee Stallion cũng được biết đến với phong cách đáng kinh ngạc bên cạnh tài năng âm nhạc của họ, và họ đã được phát hiện mặc cùng một chiếc váy Chanel gần đây.

Họ mặc chiếc váy Cashmere và Cotton, nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè của Chanel. Giá ʙáɴ lẻ đề xuất của Chanel cho chiếc váy đen trắng này là $4,950 USD (~112 triệu VNĐ).

| Chanel

Jennie mặc chiếc váy Chanel trong một bài đăng trên Instagram với caption “đề phòng khi bạn nhớ tôi 🖤”.

Jennie đã trở thành đại sứ Chanel từ năm 2019 và bài đăng của cô ấy là cách hoàn hảo để thể hiện tình yêu của cô ấy đối với chiếc váy Chanel này, cũng như các thiết kế sang trọng của Chanel nói chung. Cô ấy đã không biến tấu thêm cho trang phục của mình, điều này để chiếc váy thực sự tỏa sáng trong các bức ảnh của cô ấy. Cô nàng hoàn thiện vẻ ngoài của mình với kiểu tóc buộc nửa, thắt nơ đen và móng tay dài màu đen.



| @jennierubyjane / Instagram

Jennie trông lộng lẫy trong chiếc váy Chanel dù chỉ trang điểm tối giản, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Chiếc nơ đen trên tóc của cô ấy đã tăng thêm vẻ đáng yêu cho vẻ ngoài, và những tư thế hôn môi mà cô ấy thực hiện đã mang lại một bầu không khí dễ thương cho các bức ảnh.

| @jennierubyjane / Instagram

Megan Thee Stallion mặc chiếc váy tương tự khi đi chơi ở Denver, Colorado. Cô ấy hiện đang đi lưu diễn với Dua Lipa, và họ đã biểu diễn ở Denver vào ngày 15 tháng 3.

Megan Thee Stallion (trái) và Dua Lipa (phải) 

Megan Thee Stallion ᴅɪệɴ toàn bộ bằng Chanel, ngoài đôi bốt Dr.Martens của cô. Cô trang điểm cho chiếc váy của mình bằng một chiếc túi Chanel màu trắng, kính râm Chanel màu đen, hoa tai Chanel lủng lẳng và một chiếc vòng cổ Chanel lấp lánh.



| @theestallion / Instagram

Nữ rapper đã phục vụ những rung cảm của cô gái пóпɢ ɓỏпɢ chính trong chiếc váy Chanel của cô ấy!

Megan Thee Stallion trông siêu đắt tiền và quyến rũ trong bộ đầm Cashmere và cotton. Cô ấy thường xuyên ᴅɪệɴ những bộ trang phục ɢợι cảm, sang trọng và kiểu dáng chiếc váy Chanel này hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ của cô ấy!

Mặc dù Jennie và Megan Thee Stallion có những cảm xúc hoàn toàn khác nhau, nhưng cả hai đều trông hoàn toàn tuyệt vời! Chúng ta hoàn toàn choáng ngợp cả hai tín đồ thời trang tài năng này!

Bạn thấy thế nào?



Theo Koreaboo