Skip to main content

BLINK rần rần thông báo đã đính hôn với Lisa (BLACKPINK): Chuyện gì đây?

‘Will You Marry Me, Lisa’: Thành viên BLACKPINK khoe ‘Chiếc nhẫn cưới’ BLVGARI của cô ấy

BLACKPINK Lisa đã đến thăm một cửa hàng BLVGARI ở Rome, và các BLINK đã nhanh chóng khen ngợi vẻ ngoài tuyệt đẹp của cô ấy.

Lisa qua ống kính fan

Sau đó, các fan nhanh chóng “bóc giá” bộ trang phục nữ thần tượng K-pop đã mặc trong chuyến đi của cô ấy. Lisa mặc một chiếc váy jacket Malevich của nhà thiết kế KIMHEKIM, có giá gần 1.200 USD (~27,4 triệu VNĐ). Cô kết hợp áo khoác của mình với quần jean màu trắng cũng của cùng một nhà thiết kế có giá 300 USD (~6,8 triệu VNĐ).

Lisa đã hoàn thiện vẻ ngoài của mình với CELINE Luco Triomphe Loafer có giá 850 USD (~19,4 triệu VNĐ).



Tuy nhiên, đó là một trong những chiếc nhẫn trên ngón tay của Lisa khiến các BLINK phải rần rần. Họ đã lên Twitter để bày tỏ sự ngưỡng mộ với rapper BLACKPINK, thậm chí còn “nhận vơ” người yêu thế này nữa cơ!

“Anh yêu à…em rất vui khi em đeo nhẫn anh tặng để đi làm. Anh đã bảo rằng em không cần phải làm thế đâu.”

“Hình ảnh của fan khi thấy Lisa xuất hiện với chiếc nhẫn cưới Bulgari trên tay”

“Ahh tốt thôi… Tôi đã nói với cô ấy là không được tiết ʟộ điều đó .. Vì tất cả các bạn thấy điều này nên tôi xin chính thức thông báo .. Vâng, chúng tôi đã đính hôn ..”



Idol 24 tuổi đã đeo chiếc nhẫn kim cương từ bộ sưu tập cưới của BLVGARI và chứng minh rằng các cặp đôi sắp cưới không phải là những người duy nhất có thể đeo trang sức.

Trong khi đó, BLACKPINK Lisa đã trở thành đại sứ thương hiệu cho BVLGARI vào năm 2020. Vào thời điểm đó, thương hiệu cao cấp đã đưa ra một thông cáo, nói rằng họ chọn nữ thần tượng K-pop làm đại sứ thương hiệu sự ấn tượng rất đặc ʙɪệᴛ của cô nàng.

Thương hiệu cũng gây ấn tượng bởi hình ảnh hiện đại và thời thượng của Lisa như một biểu tượng thời trang, đây là sự lựa chọn hoàn hảo của cô.

Theo Kpopstarz