Skip to main content

5 người nổi tiếng có gương mặt giống Jennie (BLACKPINK): Nonfan nhìn vào khó phân biệt?

Nhắc đến người nổi tiếng khiến khuôn mặt kiểu mèo được yêu mến và trở nên được ưa chuộng trong thời gian gần đây, Jennie gần như là cái tên được cư dân ᴍạɴɢ gọi đầu tiên. Ngay từ thuở mới ra mắt cùng BLACKPINK, visual của Jennie đã gây sốt dù không sở hữu vẻ đẹp chuẩn Hàn. 

Dưới đây là 5 nữ ngôi sao sở hữu nhiều nét trên gương mặt giống Jennie!

1. Msftz

Ca sĩ Lee Shin Ae, còn được gọi là msftz (misfit), luôn được nhắc đến khi chủ đề về ngoại hình của BLACKPINK Jennie được đưa ra.

Thậm chí, trước khi ra mắt vào năm 2020, nữ ca sĩ thậm chí còn nhận được ʙɪệᴛ danh là “trông giống hệt Jennie”. Từ hình dáng khuôn mặt, mũi, môi và mắt đều toát lên vẻ ngoài giống mèo của Jennie, không nghi ngờ gì nữa, non-fan sẽ nhầm họ là chị em sinh đôi!



2. Park Boeun (CLASSy)

Park Boeun, thành viên của nhóm nhạc nữ tân binh CLASSy, được chú ý nhờ ngoại hình giống với ca sĩ “BOOMBAYAH”.

Trên thực tế, cô ấy được nhiều người gọi là “Ulsan Jennie”. Vẻ đẹp lộng lẫy và khả năng biểu diễn độᴄ đáo trên sân khấu của cô ấy đã thu hút người hâm mộ khi cô biểu diễn ca khúc đầu tay của Jennie, “SOLO,” trong sân khấu tuyển sinh cho “My Teenage Girl” của đài MBC.

Trong chương trình sống còn, netizens đã ca ngợi khí chất, tỷ lệ, kiểu dáng và hiệu suất mạnh mẽ của cô. Đây là một số lý do giúp cô ấy xuất sắc lọt vào vòng 7 chung cuộc.

3. Ella Gross

Khi ký hợp đồng với Công ty con của YG, The Black Label, Ella Gross ʙấᴛ ɴɢờ được chú ý vì vẻ ngoài đáng kinh ngạc của cô ấy mặc dù tuổi còn trẻ. Sự nổi tiếng của nữ diễn viên kiêm người mẫu càng tăng lên khi bức ảnh cô chụp cùng Jennie được lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội.



Các BLINK (fandom BLACKPINK) thậm chí còn tuyên bố Ella giống như “con gái” của nữ thần tượng. Đáp lại, người mẫu nhí xác nhận rằng Jennie là “mẹ khác” của cô.

4. NingNing (aespa)

Khi NingNing lần đầu được SM Entertainment giới thiệu vào năm 2020, giọng ca chính của nhóm “tân binh quái vật” đã khiến người hâm mộ K-pop phát cuồng. Điều này chủ yếu là vì cô ấy trông rất giống Jennie.

Cô ấy cũng có đôi mắt giống mèo như Jennie, và cả đôi má bầu bĩnh! Khi aespa tung ra Instagram của họ, mọi người nhận thấy rằng ngay cả hình ảnh phong cách của NingNing cũng giống với Jennie.

5. Cosplayer faaaariii_

Người nổi tiếng trên ᴍạɴɢ xã hội này cũng đã lan truyền trước đó vì là một doppelganger (bản sao) của Jennie! 



Đặc ʙɪệᴛ, faaaariii_ là một cosplayer nổi tiếng người Trung Quốc với khoảng 817k lượt theo dõi trên Instagram.

Ngoài khả năng cosplay, ngôi sao 21 tuổi còn thu hút sự chú ý vì ngoại hình giống với Jennie. Đặc ʙɪệᴛ, đôi mắt và khuôn mặt rất giống nữ ca sĩ.

Cô ấy từng cosplay Jennie, người hâm mộ hoàn toàn tin rằng faaaariii_ là chị em song sinh thất lạc từ lâu của Jennie!

Theo Kpopstarz