Skip to main content

6 lần BLACKPINK mặc trang phục đẹp hơn cả người mẫu gốc

Trong thế giới thời trang, những người mẫu trên sàn diễn đóng vai trò là “bộ mặt” của các nhà thiết kế. Họ giới thiệu bộ sưu tập theo cách thu hút sự chú ý vào trang phục họ đang mặc hơn là bản thân họ. Mặt khác, các thần tượng K-Pop thường sử dụng thời trang để tạo nên một concept cụ thể và để làm nổi bật ngoại hình tuyệt đẹp của họ. Mặc dù cả BLACKPINK và những người mẫu này đều có vẻ ngoài sang trọng, nhưng các BLINK có thể sẽ thấy thích phong cách của BLACKPINK hơn!

1. Nữ thần Hy Lạp Jisoo

Jisoo | @jisoosjpg / Twitter

| @christiankim301 / Twitter

Chiếc váy của Jisoo nằm trong bộ sưu tập Dior Cruise Thu Đông 2022, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thẩm mỹ Hy Lạp cổ đại. Jisoo đã làm nổi bật vẻ ngoài của sàn diễn bằng cách đi giày cao gót cổ điển, màu trắng và trang sức bằng vàng tinh tế.



Người mẫu Dior

2. Nữ hoàng mùa xuân Jennie

Jennie đã thử nghiệm vẻ ngoài mới mẻ của mình với bộ sưu tập mùa xuân 2019 của Chanel, nhưng cô ấy vẫn giữ bảng màu tương tự như bảng màu ban đầu. Không áo khoác, không vòng cổ, chỉ đơn thuần là nữ hoàng Jennie.

Jennie | YG Entertainment 

Trong một buổi trình diễn, giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld đã để các người mẫu của Chanel đi chân trần trên cát để giới thiệu bảng màu của bộ sưu tập. Người mẫu ᴅɪệɴ set đồ đồng điệu với phụ kiện statement.

| Chanel

3. Rosé Vương giả

Rosé đã mặc chiếc váy Xuân 2022 đơn giản nhưng đầy phong cách này của Saint Laurent trước khi ra mắt bộ sưu tập. Cô ấy mặc chiếc váy với một chiếc vòng cổ chunky, một chiếc áo kiểu cổ điển và một chiếc quần tất mỏng bên trong.



Rosé | @RoseannTheAce / Twitter

Người mẫu gốc được tạo kiểu với kính râm kèm đôi bốt cao đến đùi, làm nổi bật kết cấu tuyệt đẹp ban đầu của chiếc váy.

| @RoseannTheAce / Twitter

4. Thiên thần bóng tối Lisa

Đối với MV “How You Like That” của BLACKPINK, Lisa đã hóa thân thành một thiên thần bóng tối trong chiếc váy đen lấp lánh này. Đối với ᴅɪệɴ mạo này, tóc, móng tay và phụ kiện của cô ấy đều được tạo kiểu để mang lại cảm giác sang trọng, nữ tính.

Lisa | YG Entertainment

5. Nữ sinh Jisoo

Tại Tuần lễ thời trang Paris 2022, Jisoo đã gây chú ý trong chiếc váy kẻ sọc màu vàng này của Dior. Chiếc túi siêu mỏng của cô cũng là Dior.



 | Dior

Cách tạo dáng của Jisoo khiến chiếc váy Thu 2022 này giống đồ mùa Xuân hơn. Người mẫu của Dior được tạo kiểu với áo sơ mi có cổ và áo len phù hợp với mùa dự kiến.

| Dior

6. Street Chic Jennie

Giám đốc sáng tạo Virginie Viard đã trình làng bộ sưu tập vải tweed preppy mùa Xuân/Hè 2020 của Chanel với những gam màu ánh kim, điện và những chất liệu phù hợp.

| Chanel

Thay vì giữ nguyên set đồ phù hợp này, Jennie kết hợp nó với quần short đen và bốt chunky lấp lánh để khiến vẻ ngoài bớt sến súa và sang chảnh hơn.



| YG Entertainment

Theo Koreaboo