Skip to main content

Ricky Star của Rap Việt tung MV tái hiện hồi ức tuổi teen bên sàn patin vui nhộn

Ricky Star vừa cho ra mắt MV mới “Chill Chill Chiều Chiều” đầy sôi động cùng giai điệu bắt tai với dòng nhạc Disco & Funk đậm chất hiện đại.

 

So với những bản hit trước đó thì dường như là chất liệu nhạc trong MV mới khác hoàn toàn. Rapper trẻ đi lên từ Rap Việt không còn quá “dựa dẫm” vào dòng nhạc đã giúp mình thành công ở trong quá khứ nữa.

Ricky Star luôn muốn làm cho khán giả ʙấᴛ ɴɢờ và không đoán trước được thể loại nhạc mình “chơi” tiếp theo là gì. Giờ đây, anh chàng chọn lựa phong cách âm nhạc mới hoàn toàn với dòng nhạc Disco cực kỳ hoài niệm nhưng vẫn hiện đại với cách hòa âm phối khí mới mẻ, sáng tạo.



Về phần nhìn, Ricky Star tái hiện hai biểu tượng gắn liền với phong cách cổ điển, retro. Đó là hình ảnh chàng cao bồi sương gió, phóng khoáng. Hình tượng thứ hai khá là giống tài tử Johnny Depp khi còn trẻ với chiếc áo thun trắng và mái tóc vuốt keo bảnh bao. Điểm chung giữa cả hai hình tượng trên đều là sự phóng khoáng và tự do.

 

Trong MV, Ricky Star cũng tái hiện lại trò chơi trượt patin một thời từng cực kỳ được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng. Những đôi giày trượt 4 bánh xe, đánh những vòng lượn điêu luyện cùng mái tóc vuốt keo sành điệu từng là biểu tượng của một “ngầu-boi” với giới trẻ Sài Thành những năm 90. Thời gian trôi qua, xu hướng trượt patin đã không còn quá thịnh hành nhưng đây vẫn là một trò chơi thú vị được Ricky Star mang vào trong MV với tinh thần retro.