Skip to main content

Dương Tử từ chối hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh vì lý do dở khóc dở cười

Dương Tử xuất thân từ một sao nhí nên gây ấn tượng với công chúng từ rất sớm. Thậm chí, cô còn là ký ức tuổi thơ của nhiều người Trung Quốc. Giờ đây, cô nằm trong số những tiểu hoa có sự nghiệp sáng láng nhất Cbiz. Những tác phẩm của Dương Tử ngày một nhiều, nổi bật phải kể đến Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật…

Một khi đã hoạt động trong làng giải trí lâu như vậy, Dương Tử cũng sẽ có những đồng nghiệp cô không muốn hợp tác. Trong một lần được hỏi câu này, Dương Tử đã thẳng thắn trả lời người mà cô không muốn làm việc cùng chính là Triệu Lệ Dĩnh. Dĩ nhiên, tất cả mọi người khi nghe thấy đáp áɴ đều phải kinh ngạc.



Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh từng hợp tác trong Thanh Vân Chí.

Trong thực tế, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đã hợp tác cùng nhau trong Tru Tiên – Thanh Vân Chí. Mỗi người đều có ưu, có nhược, địa vị ngôi sao của họ khiến các fan tranh cãi thâu đêm suốt sáng. Giờ đây, Dương Tử lại nói không muốn hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, điều này làm dấy lên nghi ngờ giữa họ có hiềm ᴋʜíᴄʜ.

Dương Tử vốn là tín đồ ăn vặt. Cô luôn ăn bất chấp ở bất cứ đâu.

Rõ ràng, Qᴜᴀɴ ʜệ của 2 tiểu hoa này vẫn rất tốt, bằng không Thanh Vân Chí làm sao có thể “ra lò”. Lý do thực sự được Dương Tử hé ʟộ đó là vì chuyện ăn uống. Dương Tử cho biết bản thân cô là một tín đồ ăn vặt. Khi tham gia phim Hoan Lạc Tụng, cô ấy ăn không ngừng mồm dù lúc đang quay phim hay nghỉ ngơi.



Chính vì biết Triệu Lệ Dĩnh có chung đam mê ăn uống giống mình nên Dương Tử mới từ chối hợp tác.

Triệu Lệ Dĩnh cũng nổi tiếng là một “thánh ăn vặt” tại đoàn phim. Vì vậy, Dương Tử cho rằng cả 2 diễn viên có niềm đam mê với ẩm thực như vậy không nên hợp tác. Bằng không, 2 cái miệng nhỏ của họ sẽ càn quét sạch sẽ đoàn phim.

Khán giả thì có suy nghĩ ngược lại. Họ đánh giá cả Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đều là những diễn viên có thực lực, nếu chung sân khấu chắc chắn sẽ cho ra tác phẩm hay. CDM luôn kỳ vọng một ngày nào đó Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp trong một dự áɴ và cống hiến tài năng cho khán giả.



(Theo Sohu)