Skip to main content

Mẹ Phùng Thiệu Phong ‘tố’ lý do con trai ly hôn vì Triệu Lệ Dĩnh không chịu sinh con thứ 2?

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn vào tháng 4/2021, kết thúc cuộc sống vợ chồng. Sau khi “đường ai nấy đi”, cặp đôi không hề nói thêm bất kỳ điều gì về lý do cuộc hôn nhân đổ vỡ. Chính điều này đã khiến dư luận thỏa sức đồn đoáɴ, phần lớn netizen “chĩa mũi dùi” vào phía nam thần họ Phùng vì nghi ngờ anh ngoại tình, đối xử tệ bạc với vợ. 

Trước những chỉ trích nặng nề mà khán giả dành cho con trai, mẹ của Phùng Thiệu Phong quyết định lên tiếng để thanh minh mọi việc. 

Mới đây, trang tin tức 163 đã đăng tải một bài viết hé ʟộ lý do ly hôn thực sự của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể trong đoạn clip, mẹ của Phùng Thiệu Phong đã chia sẻ người đẹp họ Triệu dù đã kết hôn nhưng vẫn thường xuyên ở bên ngoài không về nhà. Hơn thế còn không chịu sinh con thứ 2, chính vì thế nên cả hai quyết định chia tay.



Bài đăng trên trang tin tức 163.

Khi nghe đến đây, cư dân ᴍạɴɢ đều phẫn nộ mà phát biểu: “Chuyện này không thể trách Triệu Lệ Dĩnh“. Bởi lẽ đặc thù công việc của nghệ sĩ vốn dĩ rất bận rộn, thường xuyên phải di chuyển khắp nơi là điều dễ hiểu. Muốn nữ diễn viên từ bỏ sự nghiệp đang trong thời kỳ đỉnh cao để ở nhà nuôi con như vậy là quá ích kỷ.

Thế nhưng, nhiều người đặt nghi vấn cho rằng, đây chỉ là ᴛɪɴ đồɴ được lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội. Bởi lẽ, trong tin không hề xuất hiện đoạn clip nào chứng minh mẹ Phùng Thiệu Phong có chia sẻ về nguyên nhân con trai quyết định ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh. 



Bên cạnh đó, sau khi cặp đôi ly hôn, trên ᴍạɴɢ cũng thường xuyên xuất hiện những ᴛɪɴ đồɴ cho rằng, Qᴜᴀɴ ʜệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng không “êm đẹp”. Do vậy, đối với thông tin lần này, công chúng cũng không lấy làm lạ.

Nguồn: 163