Skip to main content

Triệu ʟộ Tư xuất hiện với ngoại hình mới lạ cực cuốn hút, liệu có vượt được Triệu Lệ Dĩnh?

Mới đây, tài khoản weibo chính thức của tạp chí OK đã đăng tải bức hình của Triệu ʟộ Tư trên trang bìa tháng 3. Ngay lập tức tấm hình đã gây “bão” MXH bởi tạo hình vừa xinh đẹp lại vô cùng cuốn hút của nữ diễn viên.

Trong loạt ảnh, Triệu ʟộ Tư xuất hiện với mái tóc xoăn đặc trưng của thập niên 90.

Lần này, người đẹp “Trường Ca Hành” chọn lối trang điểm đậm với mắt khói và son đậm. Đi cùng với đó là những trang phục cực thời thượng với áo khoác dài màu đỏ cực nổi bật.

Tất cả những điều ấy đã tạo lên một cô nàng nổi loạn, vừa bí ẩn nhưng lại có sức hút khiến ai nấy đều không thể cưỡng lại. Hiếm khi rũ bỏ hình tượng trong trẻo “bánh bèo”, tạo hình này của “Tiểu Triệu Lệ Dĩnh” được đánh giá rất là mang tính nghệ thuật cao.



Triệu ʟộ Tư trên bìa tạp chí OK số tháng 3.

 

Từng nhiều lần bị chỉ trích vì cố “bắt chước” phong cách nữ thần ngọt ngào của đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, tuy nhiên Triệu ʟộ Tư vẫn không bận tâm mà quyết đi theo con đường nghệ thuật. Dường như lần này, nữ diễn viên muốn thử thách bản thân trong hình ảnh mới và cũng là muốn xóa bỏ cái mác “ké fame” người khác. Khán giả đang rất hài lòng với hướng đi của Triệu ʟộ Tư và mong đợi những tác phẩm mới trong tương lai.

Nguồn: Weibo