Skip to main content

Hải Tú bị phát hiện có cả “rổ” nick phụ để follow Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cho là đã chia tay sau nhiều năm bên nhau. (Ảnh: Facebook)

Tìm ra hàng loạt tài khoản Instagram của Hải Tú 

Từ khi gia nhập làng giải trí với tư cách là gà cưng của M-TP Entertainment, Hải Tú chỉ tương tác với fan thông qua một tài khoản Instagram duy nhất. Đây cũng là nguồn cơn phát sinh hiểu lầm khi cô nàng đăng tải hàng loạt bài viết về Sơn Tùng khiến fan “nóng mắt”. Đối với tài khoản này, Hải Tú cũng chỉ follow mình chủ tịch công ty.

Hải Tú bị ám chỉ là “trà xanh”. (Ảnh: Instagram)

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ truyền tay nhau hai nick cá nhân khác của Hải Tú là @iamhaitu và @haitulq. Đây là 2 ID được cô nàng sử dụng vài năm trước khi ra mắt, được tìm thấy thông qua Instagram của một nhiếp ảnh thân thiết. Đặc ʙɪệᴛ, Hải Tú sử dụng 2 tài khoản này để âm thầm theo dõi Sơn Tùng M-TP. Riêng @iamhaitu còn follow một mình nam ca sĩ. Với cơ sở này, cư dân ᴍạɴɢ tin rằng cô nàng dành rất nhiều tình cảm đặc ʙɪệᴛ cho Sơn Tùng. Còn tình cảm đó là gì, chắc chắn chỉ có Hải Tú mới biết. 



Tài khoản @iamhaitu chỉ theo dõi mình Sơn Tùng. (Ảnh: Chụp màn hình)

 

 

Tài khoản @haitulq cũng follow Sơn Tùng và avatar là ảnh nắm tay. (Ảnh: Chụp màn hình)

Loạt bài đăng gây hiểu lầm của Hải Tú  

Trên Instagram mới lập, Hải Tú mới chỉ đăng tải 8 bài viết. Thế nhưng, hầu hết chúng đều có liên quan tới Sơn Tùng M-TP. Trong bức ảnh mới nhất, cô nàng 24 tuổi đề cập tới sở thích đội mũ, khá tương đồng với thói quen của giọng ca Chúng ta của hiện tại. 

Hải Tú bị chỉ trích vì cố tỏ ra giống Sơn Tùng. (Ảnh: Chụp màn hình)

 



Background quay video của Hải Tú được cho là nhà riêng của Sơn Tùng. (Ảnh: Instagram)

Ở video cảm ơn fan, Hải Tú khiến netizen tranh cãi kịch liệt khi background của video khá giống nhà riêng của Sơn Tùng. Khi viết caption, cô nàng cũng không quên dùng icon hoa hướng dương cho giống nam ca sĩ. Những hành động trên của Hải Tú đã khiến netizen tin rằng cô nàng chính là “trà xanh” khiến mối tình Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng tan vỡ.