Skip to main content

Giàu có nhất BLACKPINK nhưng vì sao Lisa sang Pháp vẫn đi ᴍᴜᴀ đồ secondhand?

Mới đây, Lisa (BLACKPINK) đã có chuyến công tác sang Paris nối tiếp sau hai đàn chị cùng nhóm là JisooJennie. Đăng tải trên trang cá nhân, cô nàng khoe loạt ảnh du ngoạn bên trời Tây, nhan sắc thì vẫn phải gọi là đỉnh của chóp!

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Đã là “fan cứng” của cô công chúa xứ Chùa Vàng thì chắc hẳn ai cũng biết, dù được cho là thành viên giàu nhất BLACKPINK (thống kê bởi Celebrity Net Worth năm 2021) nhưng nàng lại “mê đắm mê đuối” loạt đồ secondhand từ phụ kiện cho đến quần áo. Chính vì vậy, sau khi vừa đặt chân đến Paris được vài ngày, cô nàng đã nhanh chóng mày mò và check-in ngay tại một shop đồ 2hand ở đất Pháp.



Lisa check-in cùng với chiếc T-shirt được in hình và tên của cô nàng ở shop đồ si. (Ảnh: @lalalalisa_m)

(Ảnh: @lalalalisa_m)

Đây không phải lần đầu fan bắt gặp Lisa đi ᴍᴜᴀ hàng 2hand mà trước đó, trong movie “BLACKPINK: Light Up The Sky” – phim tài liệu về hành trình của 4 nàng, Lisa cũng chia sẻ thêm rằng mình cực thích các loại quần áo cổ điển, nên dù ở bất cứ đâu cô nàng cũng cố tìm tòi và đến bằng được các tiệm đồ cũ. ꜱốᴄ hơn nữa là trong phim có phân cảnh cô nàng chi hơn 1 triệu won (khoảng hơn 20 triệu đồng tiền Việt) chỉ để ᴍᴜᴀ một chiếc áo varsity cũ có xuất xứ từ đầu những năm 90.



Lisa mạnh tay chi hơn 1 triệu won cho chiếc áo khoác 2hand.

Cho những ai chưa rõ, trước đây, đồ second-hand vẫn mang mác là đồ “si-da”, đã cũ mèm và ít ai sử dụng. Tuy nhiên đến gần đây thì việc ꜱăɴ hàng thùng đang và có thể sẽ trở thành xu hướng mới của giới trẻ trong tương lai vì được nhiều người nổi tiếng lăng xê. Rất nhiều các món đồ si mang thương hiệu của các nhãn hiệu nổi tiếng, mặc dù là đồ đã qua sử dụng nhưng nhiều món vẫn còn rất mới, không chỉ vậy mà số lượng còn hiếm và đặc ʙɪệᴛ là mang giá trị sưu tầm cao. Chính vì vậy, để có được một món hàng hiệu giá “hời” thì chắc chắn là nên thử tìm đến các shop ʙáɴ đồ secondhand nhé cả nhà!