Skip to main content

8 nữ idol buộc tóc 2 bên thuộc hàng ‘cực phẩm’ của Kpop: 2 thành viên BLACKPINK góp mặt!

Nhắc đến kiểu tóc cột 2 bên, người ta nghĩ ngay đến sự dễ thương và nhí nhảnh. Nhưng bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng có thể giúp mọi người trông vui tươi và sang trọng! Dưới đây là 8 nữ thần tượng K-pop gây ấn tượng với kiểu tóc buộc cao!

1. Sunmi

Sunmi, người được mệnh danh là một trong những nữ thần gợi cảm của K-pop, trông thật lộng lẫy với kiểu tóc buộc cao 2 bên!

Đối với sự trở lại “LALALAY” của Sunmi, nữ thần tượng đã tạo kiểu tóc buộc 2 bên trong phần điệp khúc và điệu nhảy của cô ấy. 

2. Jennie (BLACKPINK)

Thành viên Jennie của BLACKPINK được biết đến với khả năng biến hóa mọi concept. Nữ thần tượng có thể chuyển từ пóпɢ ɓỏпɢ và lôi cuốn sang đáng yêu và ngây thơ chỉ trong tích tắc.



Những bím tóc đáng yêu của Jennie trong lần trở lại “How You Like That” của BLACKPINK là một trong những vẻ ngoài mang tính biểu tượng nhất của cô ấy. Nhiều người hy vọng nữ idol sẽ được tạo kiểu như thế này cho các bản phát hành trong tương lai!

3. Lisa (BLACKPINK)

Một thành viên khác của BLACKPINK trong danh sách này là Lisa! Nữ thần tượng Thái Lan được biết đến với năng lượng thanh tú và các đường nét trên khuôn mặt sắc sảo. Nhiều người thậm chí còn so sánh hình ảnh của Lisa với một con búp bê!

Lisa đã tạo kiểu tóc buộc cao 2 bên cho màn ra mắt solo của cô ấy, “LALISA.” Vẻ ngoài mang tính biểu tượng nhất của cô ấy là bộ hai mảnh màu hồng phù hợp và kiểu tóc này.



4. Yeji (ITZY)

Khi nghĩ đến những thần tượng nữ buộc tóc cao 2 bên, người nổi tiếng không thể không nghĩ đến đó là thành viên Yeji của ITZY. Với mái tóc dài và khỏe, các nhà tạo mẫu của ITZY đã buộc tóc cao kể từ khi nhóm ra mắt với “DALLA DALLA.” Vẻ ngoài khiến Yeji trông vừa cá tính vừa sang chảnh!

Một trong những khoảnh khắc tóc buộc 2 bên mang tính biểu tượng nhất của cô ấy là trong thời kỳ “Not Shy” của ITZY! Thần tượng đã làm rung chuyển với mái tóc vàng bạch kim cùng những vệt màu sặc sỡ cho sự trở lại. Điều này làm cho cô ấy trông vui tươi và bắt mắt hơn.

5. Momo (TWICE)

Momo là một nữ thần tượng khác đã để tóc buộc 2 bên nhiều lần trong sự nghiệp idol của mình. Nhờ ngoại hình đa dạng, nữ thần tượng nổi tiếng với nhiều kiểu tóc và màu tóc khác nhau.



Một trong những ngoại hình yêu thích nhất của ONCEs từ Momo là kiểu tóc của cô ấy trong concert tại Singapore của TWICE vào năm 2019. Vào thời điểm đó, Momo đã ᴄắᴛ tóc một thời gian. Điều này có nghĩa là hai bên tóc của cô ấy đã được ᴄắᴛ ngắn để tạo khung cho khuôn mặt. Kiểu ᴄắᴛ tóc khiến hình ảnh của cô ấy năng động hơn!

6. HyunA

HyunA là một nữ thần tượng khác nổi tiếng với ngoại hình quyến rũ. Bạn có thể nghĩ răng cách buộc tóc 2 bên sẽ làm giảm vẻ đẹp của cô ấy nhưng HyunA đã chứng minh điều đó sai!

Đối với sự trở lại “I’m Not Cool” của nữ thần tượng, cô ấy đã để bím tóc với toàn bộ tóc mái. Vẻ ngoài khiến nữ ca sĩ càng thêm lôi cuốn!



7. Minnie ((G) I-DLE)

Minnie là một trong những nữ thần tượng Thái Lan nổi tiếng nhất K-pop. Với vẻ ngoài thời trang cao cấp của mình, Minnie có thể cân đẹp mọi kiểu tóc và concept.

Vào tháng 12 năm 2021, Minnie đã khiến người hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ với mái tóc vàng hoe. Kiểu tạo dáng khiến cô ấy trông giống như một búp bê Barbie cao cấp!

8. Kyujin (NMIXX)

Thần tượng trẻ nhất trong danh sách này là Kyujin, người đã ra mắt với NMIXX vào tháng 2 năm 2022. Mặc dù vẫn còn là một tân binh nhưng cô ấy đã tạo được sức ảnh hưởng với vẻ ngoài tuyệt đẹp của mình.

Trong đợt quảng bá “OO”, có thể thấy Kyujin buộc tóc 2 bên và trang trí bằng những dải ruy băng màu tím. Vẻ ngoài độᴄ đáo hoàn toàn phù hợp với vẻ đáng yêu của maknae!



Theo Kpopstarz