Skip to main content

Jisoo bùng ɴổ visual trên bìa Vogue Hàn nhưng netizens vẫn lấn cấn ở một bức hình?

Cách đây vài tuần, tổng biên tập tờ Vogue Hàn đăng tải hình Jisoo và nữ diễn viên Iris Law trên story Instagram cá nhân, chú thích dòng “April girls” làm người hâm mộ hồi hộp đón chờ. Không để fan phải thất vọng, tờ Vogue xứ Kim Chi mới đây đã tung ra bìa cho ấn phẩm tháng 4 với sự góp mặt của Jisoo. Tạp chí tháng 4 gồm 3 phiên bản, đầy đủ những shoot hình cận mặt và chụp toàn người. Như mọi lần, Dior tiếp tục là thương hiệu đồng hành cùng với chị cả BLACKPINK.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST



Shoot hình lần này tập trung quảng bá trang phục, tuy nhiên thì ekip cũng không bỏ qua cơ hội bắt lấy những tấm hình cận mặt, vốn là lợi thế từ lâu nay của Jisoo. Jisoo bình thường là một cô gái có cá tính, gu thẩm mỹ trẻ trung, hiện đại. Nhưng hình ảnh đầy hoang dại, mới lạ thế này thì chắc chắn còn khiến nhiều người bỡ ngỡ.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Mái tóc dài, khi thì xõa bay, khi thì chải ướt cùng layout makeup tông nude tinh giản, nhằm tôn lên những y phục màu sắc Jisoo đang ᴅɪệɴ trên người. Quả thực những shoot hình này đã xoa dịu phần nào hụt hẫng của người hâm mộ sau đợt Paris Fashion Week mới đây. Giá mà hôm đó Jisoo có thể mang tạo hình này ra ngoài thì đỉnh phải biết.



Ảnh: ST

Ảnh: ST

Song, đã là người nổi tiếng thì phải chấp nhận thành quả của mình sẽ vấp phải những luồng tranh cãi trái chiều. Bộ ảnh lần này hầu hết được đón nhận tích cực, song ở bức ảnh trắng đen, Jisoo pose dáng chống nạnh lại gặp vài ý kiến khác số đông. Cụ thể như sau:

– Pose cái dáng thấy sợ vậy trời.

– Tấm này pose ok mà mạo hiểm hơn so với Jisoo trước đấy, có lẽ sai lầm là để đen trắng chứ nếu thấy màu son lại chả slay chứ còn gì?

– Cái dáng và biểu cảm là thực lực hay ai dạy pose đây trời?

– Chị bé slay quá vậy



– Không hiểu sao cứ thấy Jisoo cứ bị cuốn ấy. Sức hút rất riêng, tài nguyên chất lượng, dễ hạp gu, dễ nhìn. Theo dõi mảng fashion của Jisoo dễ chịu cực.

– Tấm đầu tiên quá đẹp. Nhất là đôi mắt quá có hồn giúp cô chụp bìa hay diễn xuất trên màn ảnh đều rất tốt.

– Tắc kè bông Jisoo, muốn sang chảnh có, ngọt ngào có, thuần khiết có, cổ điển có. Càng ngày chất fashion càng rõ nét đỉnh quá!

– Thích concept này quá