Skip to main content

Đóng đúng 1 vai diễn, Sơn Tùng – Hải Tú đều lặn mất tăm khỏi màn ảnh, dân ᴍạɴɢ thở dài biết khi nào comeback

Nhìn lại chặng đường làm diễn viên, ngoài các dự áɴ phim quảng cáo cho nhãn hàng và phim tài liệu Sơn Tùng M-TP: Sky Tour Movie, thì Chàng Trai Năm Ấy là bộ phim điện ảnh duy nhất mà “Sếp” góp mặt. Phim dựa trên cuốn tự truyện Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc với nội dung xoay quanh cuộc đời của nam ca sĩ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh. Tác phẩm ra mắt vào năm 2014 của đạo diễn Nguyễn Quang Huy quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và Hari Won. 

Bộ phim điện ảnh đầu tay của nam ca sĩ đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. (Ảnh: Poster phim)

Trong phim, nhân vật Đình Phong do Sơn Tùng đảm nhận là một ca sĩ trẻ tài năng, đang trên đà phát triển nhưng lại không may mắc bệnh về não. Dù vậy nhưng Đình Phong vẫn luôn lạc quan, yêu đời cho đến phút cuối cùng. Chàng Trai Năm Ấy là bộ phim giàu tính nhân văn và đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Vai diễn của nam ca sĩ trong phim cũng được đánh giá khá cao bởi khả năng diễn xuất chân thực và vô cùng tự nhiên, giúp anh chàng nhận Cánh diều vàng hạng mục Nam diễn viên triển vọng.



Nhân vật Đình Phong do Sơn Tùng thể hiện nhận về nhiều lời khen từ người xem. (Ảnh: Tư liệu phim)

Về phần Hải Tú, người mẫu trẻ gia nhập công ty của Chủ tịch với vai trò diễn viên độᴄ quyền. Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Hải Tú ra mắt khán giả với vai nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại phát hành vào tháng 12/2020. Video ca nhạc dài 15 phút phảng phất hơi hướng của phim ngôn tình thanh xuân, khi nam chính hắc bang va phải tình yêu với con gái chủ tiệm cơm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lần xuất hiện này của nàng thơ nhận được nhiều nhận xét tích cực cho diễn xuất đa sắc màu và bùng ɴổ qua từng cung bậc cảm xúc.



Tạo hình xinh xắn, ngây ngô của nàng thơ Hải Tú trong MV “Chúng Ta Của Hiện Tại”. (Ảnh: MV)

Tưởng chừng như sự nghiệp của Hải Tú sẽ phất lên từ đây sau thành công của vai diễn đầu tay, cùng với việc đang là “gà cưng” của công ty Sơn Tùng, nhưng nào ngờ những ᴛɪɴ đồɴ về việc làm người thứ 3 xen vào mối Qᴜᴀɴ ʜệ của giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn với Thiều Bảo Trâm đã khiến cô bị chỉ trích rất nhiều, và đành phải tạm rời xa màn ảnh trong thời gian qua vì mác “trà xanh”.

Hải Tú trong lần ra mắt MV của Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng. (Ảnh: Facebook Hải Tú)

 

Trở lại với tình hình mới nhất của 2 nghệ sĩ, mới đây cộng đồng ᴍạɴɢ đang lan truyền một video được cho là Sơn Tùng và Hải Tú cùng bước ra từ căn ʙɪệᴛ thự riêng của “Sếp” tại TP.HCM. Khi những câu chuyện thêu dệt và thuyết âm mưu khiến giọng ca gốc Thái Bình và mối tình 8 năm tan vỡ chưa lắng xuống được bao lâu, thì những hình ảnh trên lại tiếp tục làm cho nam ca sĩ và cô nữ diễn viên trẻ nhận về nhiều chỉ trích lẫn ủng hộ rối ren từ cư dân ᴍạɴɢ như:



– Xin lỗi Tùng, dù mình là fan của Tùng nhưng từ khi có Tú xuất hiện mình đã không còn nghe nhạc của Tùng nữa, thật sự không thích cô Tú tẹo nào.- Thế này thì công khai luôn đi ạ, tình yêu đâu trách đúng sai.- Bội bạc quá, làm nhạc thì hay nhưng sống rõ cháɴ. Giờ mình chả thích nghe nhạc bạn này nữa.- Đã sống phũ với người cũ rồi mà giờ còn không dám lên tiếng về người mới thì không đáng mặt nam nhi tí nào, không biết sẽ im lặng được bao lâu.- Dù thế nào thì chỉ cần quan tâm sản phẩm thôi, đời tư kệ người ta, hạnh phúc là được.

Bỏ qua những ồn ào đời tư, “Chúng Ta Của Hiện Tại” vẫn được cho là dự áɴ thành công của cả hai. (Ảnh: Poster MV)



Dù chưa rõ thực hư chuyện tình rối rắm trên như thế nào, nhưng hi vọng rằng Sơn Tùng M-TP và Hải Tú sẽ có thể khẳng định bản thân bằng các hoạt động nghệ thuật và mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm ấn tượng hơn nữa.