Skip to main content

Người đàn ông ‘giấu mặt’ tiết ʟộ lý do BLACKPINK không có nhân viên nam

Trên YouTube từng xuất hiện một video, trong đó có một người tự nhận là cựu nhân viên của YG Entertainment. Danh tính của người đàn ông đã được che giấu trong cuộc phỏng vấn.

Trong cuộc phỏng vấn, anh ấy đã nói về BLACKPINK và sự thật rằng họ không có bất kỳ nhân viên nam nào xung quanh mình.

Dù mối Qᴜᴀɴ ʜệ của anh ấy với YG Entertainment có thật hay không, những gì anh ấy nói về lý do công ty dường như cố tình chỉ để nhân viên nữ ở gần BLACKPINK không quá ngạc nhiên, dựa trên những gì các thành viên đã nói về việc tránh ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò trong quá khứ.

BLACKPINK có thể trực thuộc YG Entertainment nhưng Teddy của The BLACK Label mới là người chịu trách nhiệm chính. Teddy biết các thành viên đều xinh đẹp nên anh ấy ghét khi có nhân viên nam xung quanh họ. Đó là lý do tại sao tất cả nhân viên của họ đều là phụ nữ.” – Cựu nhân viên YG Entertainment cho biết



Cựu nhân viên này cũng chính là người đã lên tiếng về việc nhìn thấy Seungri – cựu thành viên của BIGBANG tại một quán bar ở Shinsadong vài tháng trước. Cuộc phỏng vấn mà anh ấy đề cập đến BLACKPINK hiện đang ở chế độ riêng tư sau khi thu hút sự chú ý của giới truyền thông, nhưng những gì anh ấy nói về nhóm bây giờ là điều công chúng muốn biết, vì vậy hy vọng anh ấy sẽ không gặp phải bất kỳ hậu quả nào từ nó.

Theo Koreaboo