Skip to main content

Knets xếp hạng độ đẹp trai của 10 nữ thần tượng khi hóa thân thành nam

Để xem liệu phiếu bầu của họ có đúng hay không, chúng tôi đã chỉnh sửa hình ảnh của họ để xem họ thực sự trông như thế nào khi là một chàng trai.

#10. Saerom (fromis_9)

Saerom ủa nhóm fromis_9 xếp thứ 10 trong cuộc thăm dò với 1,9% phiếu bầu. Các đường nét sắc sảo của Saerom chắc chắn trông đẹp như nam giới.

Saerom khi là nữ:

Saerom khi biến thành nam:

#9. Kei (cựu thành viên Lovelyz)

Kei xếp thứ 9 trong cuộc bình chọn với 2,6% phiếu bầu. Là một chàng trai, Kei toát ra tính cách hài hước và tinh nghịch.

Kei khi là nữ:

Kei khi biến thành nam:

#8. Yuju (Cựu thành viên GFRIEND)

Yuju đứng thứ 8 trong cuộc bình chọn với 3,4% phiếu bầu. Khi trở thành một chàng trai, Yuju trông mạnh mẽ và khí chất hơn hẳn.



Yuji khi là nữ:

Yuji khi là nam:

#7. Kim Chaewon (Cựu thành viên IZ*ONE)

Chaewon đứng thứ 7 trong cuộc bình chọn với 5,3% phiếu bầu. Với những nét mềm mại đó, Chaewon trông giống như một chàng trai thân thiện mà bạn muốn hẹn hò.

Chaewon khi là nữ:

Chaewon khi là nam:

#6. Jennie (BLACKPINK) 

Jennie (BLACKPINK) xếp thứ 6 trong cuộc bình chọn với 7,9% phiếu bầu. Thật khó để tưởng tượng khuôn mặt nữ tính, dễ thương của Jennie cũng có thể trông đẹp khi ở dạng nam giới, nhưng những bức ảnh dưới đây đã nói lên tất cả.

Jennie khi là nữ:

Jennie khi biến thành nam:

#5. Seulgi (Red Velvet)

Seulgi của Red Velvet đứng thứ 5 trong cuộc bình chọn với 8,6% phiếu bầu. Seulgi được biết đến với gu thời trang thoải mái, năng động. Vì vậy đó có thể là lý do tại sao cư dân ᴍạɴɢ nghĩ rằng cô ấy sẽ trông tuyệt vời khi trở thành phái nam.



Seulgi khi là nữ:

Seulgi khi biến thành nam:

#4. Yeji (ITZY)

Yeji nhóm ITZY đứng thứ 4 trong cuộc bình chọn với 9,0% phiếu bầu. Đôi mắt của Yeji “bén” không kém gì nam giới.

Yeji khi là nữ:

Yeji khi biến thành nam:

#3. Doyeon (Weki Meki)

Doyeon của nhóm Weki Meki đứng thứ 3 trong cuộc bình chọn với 9,8% phiếu bầu. Dù là nam hay nữ, Doyeon chắc chắn đều có ngoại hình độᴄ đáo.

Doyeon khi là nữ:

Doyeon khi biến thành nam:

#2. IU

IU đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn với 19,5% phiếu bầu. Với tư cách là một người đàn ông, liệu IU có thể biến IU trở thành “Em trai quốc dân” không?



IU khi là nữ:

IU khi là biến thành nam:

#1. Jeongyeon (TWICE)

Jeongyeon của TWICE đã giành vị trí đầu bảng trong cuộc bình chọn, xếp thứ nhất với 32% số phiếu bầu đáng kinh ngạc. Jeongyeon ra mắt với phong cách tomboy mà cô ấy giữ trong phần lớn sự nghiệp của mình, vì vậy có nghĩa là cư dân ᴍạɴɢ luôn nghĩ rằng cô ấy trông cũng sẽ tuyệt vời khi là một chàng trai.

Jeongyeon khi là nữ:

Jeongyeon khi biến thành nam:

Theo Koreaboo