Skip to main content

Sơn Tùng – Hải Tú và những cặp đôi được cả Vbiz mong chờ “chốt đơn”

CEO Matt Liu – Hương Giang 

Sau bao nhiêu sóng gió thì “đôi chim ri” Matt Liu – Hương Giang lại tìm về với nhau. Nàng thì xinh đẹp, thông minh, là ngôi sao hạng A của showbiz, còn chàng là doanh nhân giàu có, chẳng có gì ngoài điều kiện. Xứng đôi vừa lứa như vậy mà không về chung một nhà thì uổng quá. 

 

 

Mà tui nghe phong phanh đâu đó, cặp đôi này đã dọn về chung một nhà hồi cuối năm ngoái. Thế này thì chẳng mấy mà chúng ta có một siêu đám cưới linh đình tại sân golf, bởi cả hai đều đam mê với bộ môn thể thao quý tộc này. 



Châu Bùi – Binz

ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò của Châu Bùi và Binz cũng đã ngót nghét gần 2 năm qua. Mà tôi nghĩ chẳng cần phải nghi ngờ gì nữa, bởi hint yêu đương của cặp đôi quá rõ rồi còn gì. Nhưng tui chỉ thắc mắc mãi, sao đến giờ anh chị còn chưa có lấy một bức hình chụp chung nào. Đến cả các “conan mạng” cũng chưa bao giờ bắt gặp hai người sánh bước bên nhau. Nên thôi thì hy vọng anh chị dừng trò úp mở, thả thính như bây giờ đi nhé.

 

 

Ngô Thanh Vân – CEO Huy Trần 

Tôi thấy couple Binz – Châu Bùi phải học tập Ngô Thanh Vân và Huy Trần đây này. Cặp đôi này cũng từng có thời gian úp mở, chơi đuổi hình bắt chữ với khán giả. Nhưng đến giờ, họ chẳng ngần ngại công khai ảnh tình tứ bên nhau. 



 

 

 

Không những thế, Huy Trần còn về thăm quê nhà của đả nữ ở Na Uy, rồi cùng cô mùng 4 Tết về miền Tây đón xuân. Nói chung là tui thích cặp đôi này lắm, nên mong chị Vân sớm say yes đi cho bàn dân thiên hạ được ăn mừng nghe. 

 

Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu 

Năm vừa qua, Lệ Quyên không chỉ hoàn thành được căn villa triệu đô mà còn ngày càng thắm thiết, mặn nồng bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Chẳng biết sau khi có được cơ ngơi khủng này, nữ ca sĩ có tính công chuyện với bạn trai kém 12 tuổi không ta?



 

 

 

Sơn Tùng – Hải Tú 

Trước giờ Sơn Tùng vốn là người kín tiếng, đến Miss Thanh Xuân – Thiều Bảo Trâm tình ᴛɪɴ đồɴ 8 năm còn không có một bức ảnh đường đường chính chính thì không biết Hải Tú sẽ ra sao. Nhưng theo dự định của chủ tịch thì năm 28 tuổi – vừa xinh là năm 2022 luôn, anh sẽ kết hôn và có cho mình gia đình riêng. Tui thấy Sơn Tùng giờ quá đủ đầy, thành công, giàu có, viên mãn, giờ chỉ còn thiếu mỗi một tấm hình công khai với gà cưng thôi. 

 

 



Đâu là couple mà bạn mong chờ sẽ công khai chốt đơn trong năm 2022. Hãy để lại bình luận phía dưới nhé.