Skip to main content

Kiếm 21 tỷ mỗi năm, Sơn Tùng M-TP tận hưởng cuộc sống cực sang chảnh

Khác với những ngôi sao thường chia sẻ hình ảnh về tài sản cá nhân giá trị như nhà cửa, phương tiện đi lại… Sơn Tùng M-TP lại là người rất kín tiếng.

Tuy nhiên, thông qua một số hình ảnh hiếm và nguồn thu nhập ước tính của giọng ca “Hãy trao cho anh”, cư dân ᴍạɴɢ hiểu rằng, sao nam này có cuộc sống sang chảnh như ông hoàng.

 
Sơn Tùng ở tuổi 26 đang sở hữu những thành tích rất ấn tượng trong sự nghiệp. Ảnh: FB Sơn Tùng M-TP

Thu nhập ước tính lên đến 21 tỷ/năm từ kênh YouTube cá nhân

Ở độ tuổi 26, Sơn Tùng hiện đang gặt hái được rất nhiều thành công khó ai vượt mặt. Hàng loạt những bản hit đình đám của giọng ca sinh năm 1994 như “Em của ngày hôm qua”, “Chạy ngay đi”, “Hãy trao cho anh”… được khán giả trong lẫn ngoài nước biết đến. Theo thông tin từ 2Sao, với 6 triệu người đăng ký và có hơn 1,3 tỷ lượt xem, ước tính riêng nguồn thu nhập từ kênh YouTube cá nhân, sao nam này đã có thể thu về 55.700 USD – 890.900 USD/năm (khoảng 1,3 tỷ đồng – 21 tỷ đồng) – một con số vô cùng ngoạn mục mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng ao ước.



 
Sơn Tùng đã tạo nên những ca khúc rất thành công giúp tên tuổi tỏa sáng. Ảnh: FB Sơn Tùng M-TP

Riêng những lĩnh vực như đóng quảng cáo, phim ảnh, sự kiện… tất cả đều mang đến nguồn thu nhập cực khủng cho sao nam này. Được biết, Sơn Tùng M-TP là một trong những ngôi sao trẻ sở hữu cát-xê luôn nằm trong top khủng của Vbiz. Ngoài ra, thành công trong việc lập công ty riêng cũng mang đến cho Sơn Tùng M-TP những bước đột phá mang tính tầm cao trong sự nghiệp.

 
Ngoài lĩnh vực nghệ thuật, Sơn Tùng còn xây dựng thành công hình tượng doanh nhân trẻ tuổi tài cao. Ảnh: FB Sơn Tùng M-TP



Chốn đi về sang chảnh, di chuyển bằng xế hộp tiền tỷ

Với nguồn thu nhập khủng từ nhiều lĩnh vực, Sơn Tùng M-TP hoàn toàn có dư khả năng để tậu về nhà sang, xế hộp tiền tỷ. Theo đó, thông qua những hình ảnh nhỏ giọt mà sao nam này từng hé ʟộ, fan đã có dịp được chiêm ngưỡng chốn đi về cực sang chảnh của anh. Ngoài ra, phương tiện di chuyển của giọng ca “Hãy trao cho anh” cũng chứng minh đẳng cấp của một ngôi sao giàu có “không phải dạng vừa”.

 
Những hình ảnh hiếm hoi về căn hộ cao cấp của Sơn Tùng M-TP ở quận 7. Ảnh: FB Sơn Tùng M-TP

 
Không gian sống của Sơn Tùng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Ảnh: FB Sơn Tùng M-TP



 
Sơn Tùng đang là chủ sở hữu của chiếc xế sang trị giá gần 3 tỷ đồng. Ảnh: FB Sơn Tùng M-TP

 

 

Bên cạnh đó, bộ sưu tập hàng hiệu trị giá bạc tỷ của Sơn Tùng cũng cho thấy đẳng cấp sang chảnh và xa hoa. Hàng loạt những thương hiệu đắt giá đều được sao nam này chọn lựa chưng ᴅɪệɴ mỗi ngày khiến fan xuýt xoa ngưỡng mộ.

 
Một góc nhỏ chứa quần áo trong căn nhà sang trọng của Sơn Tùng. Ảnh: FB Sơn Tùng M-TP

 
Sơn Tùng sở hữu gu thời trang ấn tượng khi dát toàn hàng hiệu đắt giá. Ảnh: FB Sơn Tùng M-TP

 
Những chuyến du lịch sang chảnh, tận hưởng cuộc sống như ông hoàng. Ảnh: FB Sơn Tùng M-TP



Có thể thấy, ở độ tuổi chưa tròn 30 nhưng Sơn Tùng M-TP đã sở hữu trong tay khối tài sản cực khủng. Cuộc sống như ông hoàng của sao nam này khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ và khao khát. Còn bạn, bạn thấy sao về cuộc sống của Sơn Tùng M-TP?