Skip to main content

Phóng viên Hàn chọn ra 5 thần tượng Kpop có thời trang sân bay ‘đẹp và xấu nhất’

Trong một bài báo, phóng viên Park Seung Hyun của tạp chí Star1 đã chọn ra những thần tượng mặc đẹp nhất và xấu nhất tại sân bay từ đầu năm đến nay. Ai là ngôi sao vượt qua sự ưu tiên của ban biên tập?

(Ảnh: BLACKPINK Jisoo, TWICE Momo (News1))

Có thể thấy các thần tượng K-pop đang dần có lịch trình nhiều hơn ở nước ngoài ngày. Cùng với điều này, Star1, một tạp chí có trụ sở tại Seoul chuyên về phong cách sống và thời trang của các thần tượng. Gần đây, họ đã tiết lộ kiểu thời trang sân bay thu hút sự chú ý của họ từ trước đến nay – theo cả 2 mặt đẹp và xấu.

Thần tượng K-pop với Thời trang sân bay đẹp nhất

Trong số các thần tượng, Sunmi được chọn là một trong những thần tượng mặc đẹp nhất tại sân bay. Đặc biệt phải kể đến bộ trang phục cô diện trên đường đến Dubai vào tháng 1 vừa qua.



Sunmi

Chiếc áo khoác dài hiện đại và chiếc áo đan dây, tạo ra sự rung cảm sang trọng với tông màu xám. Cô hoàn thiện trang phục của mình với đôi bốt được thiết kế táo bạo, cân bằng tổng thể sang trọng nhưng vẫn gọn gàng.

Biên tập viên cũng xướng tên MONSTA X IM là một trong những thần tượng có gu thời trang sân bay phù hợp nhất. Nam thần tượng đặc biệt thể hiện khí chất thời thượng và nam tính của mình khi mặc áo cổ lọ màu đen và áo khoác họa tiết kẻ caro, gần như hoàn thiện vẻ ngoài với quần denim.

(Ảnh: MONSTA X IM (Twitter))

Phóng viên Park viết: “‘Ngoại hình ‘chuẩn bạn trai’ của IM có vẻ gần giống với một buổi hẹn hò hơn là ở sân bay”.



Cuối cùng, TWICE Momo cũng đã gây chú ý với vẻ ngoài “khác lạ” khi nhóm khởi hành đến LA cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ. Vũ công chính thể hiện thời trang toàn màu trắng toát lên sự rung cảm của một “người thừa kế giàu có” (chaebol).

(Ảnh: TWICE Momo (News1))

Bộ trang phục này có thể trông khá rườm rà, nhưng biên tập viên đã mô tả bộ trang phục của Momo là “thời trang hoàn hảo” để gây chú ý tại sân bay đông đúc.

Thần tượng K-pop với Thời trang sân bay xấu nhất

Sau danh sách những thần tượng mặc đẹp nhất là danh sách những thần tượng mặc xấu nhất. Chung Ha là cái tên đầu tiên được nhắc đến.



(Ảnh: Chung Ha (Twitter))

Các thần tượng thường “lên đồ” những bộ cánh sành điệu mà vẫn thoải mái lúc ra sân bay. Tuy nhiên, Chung Ha lại mang đến một bầu không khí khác hẳn. Đáng tiếc, sự kết hợp giữa áo nịt, mũ bóng và bộ đồ tập lại không thể hiện được sự hài hòa.

Cuối cùng, BLACKPINK Jisoo, trong lần xuất hiện đầu tiên tại sân bay trong năm 2022 này đã gây được sự chú ý lớn với kiểu tóc và nhan sắc trẻ trung. Biên tập viên nói rằng bộ trang phục toàn màu đen của cô trên đường đến Pháp cho Tuần lễ thời trang Paris trông “buồn tẻ” và “lôi thôi”, làm xáo trộn bầu không khí “ngây thơ” của Jisoo.

(Ảnh: Jisoo (News1))



Bạn nghĩ sao về danh sách này?

Theo Kpopstarz