Skip to main content

Rosé (BLACKPINK) trong hậu trường quảпg cáo cho Homeplus thế nào mà khiến dân tình rần rần?

Rosé (BLACKPINK) gần đây đã khiến cư dân ᴍạɴɢ trầm trồ với quảng cáo Homeplus sang trọng của cô ấy, nhưng cô ấy trông còn thanh lịch hơn trong cảnh quay hậu trường của quảng cáo!

Rosé của BLACKPINK 

Rosé gần đây đã thực hiện một quảng cáo cho Homeplus, một chuỗi cửa hàng giảm giá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Mặc dù đang quay quảng cáo cho một cửa hàng giảm giá, Rosé trông vẫn thanh lịch như mọi khi.

 Hậu trường Homeplus / YouTube

Cảnh quay hậu trường cho thấy Rosé toát lên vẻ thanh lịch, giống người mẫu trong suốt buổi chụp. Cô tạo dáng trước ống kính như một tổng tài chuyên nghiệp.

Homeplus / YouTube



Một trong những điểm nhấn của buổi chụp là khi cô tạo dáng trên bàn. Rosé thể hiện thần thái không khác gì một người mẫu thời trang cao cấp chứ không chỉ là một idol Kpop nữa!

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Nghiêm túc mà nói, có ai trông khí chất thế này khi đang ăn cần tây và dâu tây chưa?

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Các BLINK thích xem cảnh hậu trường từ quảng cáo Homeplus của Rosé và họ đã lên Twitter để bày tỏ sự kinh ngạc về kỹ năng người mẫu và sự sang trọng của giọng ca chính BLACKPINK.



“Rosé đằng sau buổi chụp ảnh với homeplus. Nhìn cách cô ấy di chuyển và thay đổi biểu hiện của mình kìa”

“Tôi cạn lời thật mà…Giống như thực tế, cô ấy thực hiện biểu cảm này như thể cô ấy đang chụp một buổi chụp hình thịnh hành thời trang cao cấp chứ không chỉ là CF cho homeplus nữa”

“Rosé đưa homeplus trở thành một thương hiệu xa xỉ.”

Theo Koreaboo