Skip to main content

Lisa xuất hiện như ‘girl công sở’ tại sân bay nhưng spotlight đã bị màu tóc mới…’ɢiật sạch’

Việc Celine – thương hiệu Lisa đang làm đại sứ không tham gia Paris Fashion Week đã làm fan tiếc nuối vì không thể thấy thần tượng chiếm lĩnh nơi này. Nhưng có lẽ hôm nay, việc cô nàng có mặt tại sân bay để lên đường sang Paris vì lịch trình riêng cũng an ủi fan phần nào. Xuất hiện sau bao ngày người hâm mộ nhớ nhung, Lisa đã mặc outfit thế nào? Liệu sẽ đẳng cấp với tổng giá trị lên đến con số khổng lồ hay chỉ là một set đồ thoải mái, năng động?

Bộ outfit đậm chất công sở của Lisa tại sân bay

Mang đúng tinh thần của một “Celine girl”, Lisa vẫn trung thành với item cơ bản nhất. Áo cổ lọ màu trắng layer cùng blazer kẻ ô, phối cùng quần đen ống rộng, chân đi loafer đen. Để outfit bớt đơn điệu, Lisa đeo dây chuyền layer bên ngoài áo.



Đôi chân dài đáng ngưỡng mộ 

Thường thì khi idol ra sân bay, outfit sẽ là thứ nhiều người quan tâm nhất, tuy nhiên tâm điểm lần này đã bị mái tóc vàng mới nhuộm của Lisa giật sạch spotlight.

Thời gian gần đây, em út BLACKPINK gắn liền với màu tóc hồng, trước đây cô đã nhiều lần nhuộm vàng nên với sự thay đổi này fan cũng không quá ʙấᴛ ɴɢờ. Có lẽ vì liên tục thay đổi màu tóc trong thời gian ngắn, tóc Lisa đã hư tổn phần nào, có thể thấy tóc cô nàng dù xinh và mới mẻ nhưng lại tạo cảm giác hơi khô xơ. 

Ảnh: ST



Ảnh: ST

Dù sao thì ngoại hình của Lisa vẫn được fan hâm mộ đánh giá cao. Hiện tại dân tình vẫn đang chia sẻ “ầm ầm” những khoảnh khắc của nữ idol tại sân bay.

Một fan nói: “Tôi rất hài lòng với vẻ ngoài của Lisa tại sân bay hôm nay. Từ tóc, trang phục đến thần thái, tất cả đều tươi tắn.”

“Từ edit đã trở thành hiện thực. Cô ấy không bao giờ ngại thử mọi kiểu tóc”

“Một số thứ không bao giờ thay đổi”

Một số hình ảnh khác của Lisa tại sân bay:

Ảnh: ST



Ảnh: ST

Đôi mắt biết cười của main dancer BLACKPINK

Ảnh: ST

Ảnh fan chụp vội vẫn không thể dìm được cô nàng

Lisa không quên nhí nhố trước người hâm mộ

Cô nàng luôn truyền năng lượng tích cực đến người khác

Bình luận của fan Việt:

– Trời ơiiii, lâu quá hỏng gặp cái giờ nhìn lạ váaa 

– Nay bé vui lắm mn ơi, khóc mất

– An toàn và bình an nhé cô gái, yêu quá

– Lâu lắm mới ra sân bay 

– Tóc vàng kìa trời



– Màu tóc cháy quá

– Ngất mất thôi

– Thiệc là cư tê qáaaa mà

– Trắng sáng xịn mịn luôn tr

Suy cho cùng, so với hai cô chị JisooJennie trước đó có mặt tại sân bay phối đồ kiểu cách hơn thì Lisa an toàn hơn rất nhiều, tuy nhiên bộ outfit của cô nàng cũng rất đỉnh!

Jisoo

Jennie