Skip to main content

Điểm mặt 10 idol ‘bùng ɴổ’ visual nhất trong Top girlgroup hàng đầu Kpop

1. Jisoo (BLACKPINK)

Thành viên Jisoo của BLACKPINK được coi là một trong những mỹ nhân truyền thống hàng đầu K-pop. Vẻ đẹp đậm chất phương Đông của cô đã chiếm được cảm tình từ công chúng Hàn Quốc.

Nữ thần tượng được mệnh danh là “Human Dior”. Cô ấy không chỉ có những đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo, mà khí chất nữ tính và sang trọng của nữ thần tượng hoàn toàn phù hợp với thương hiệu mà cô ấy làm đại sứ.

2. Tzuyu (TWICE)

Tzuyu của TWICE thường được mệnh danh là một trong những visual đẹp nhất K-pop. Cô thậm chí đã từng được TC Candler coi là người phụ nữ đẹp nhất toàn cầu! Tzuyu, đến từ Đài Loan, được biết đến với gương mặt sang trọng, vóc dáng cân đối và tính cách tốt bụng.



Tzuyu đã ᴋɪếᴍ được một lượng fan đáng kể ngay từ khi mới ra mắt nhờ ngoại hình của mình. Ngay cả các thành viên TWICE cũng bày tỏ sự ꜱốᴄ trước ngoại hình của Tzuyu – sau 7 năm bên nhau, Tzuyu vẫn khiến họ choáng váng.

3. Irene (Red Velvet)

Irene thường được ca ngợi là hình ảnh thu nhỏ của tiêu chuẩn vẻ đẹp phụ nữ Hàn Quốc. Thoạt nhìn, tạo hình của Irene rất sang trọng và kiêu kỳ. Tuy nhiên, sau khi quen thân, có thể thấy cô nàng có tính cách khá hài hước!

Irene không chỉ xinh đẹp mà còn có hình thể đẹp ngất ngây. Vóc dáng của cô thường được khen ngợi mỗi khi lên sân khấu và biểu cảm sang trọng của cô đã khiến công chúng trầm trồ không ngớt.



4. Yoona (Girls’ Generation)

“Center quốc dân” Yoona được biết đến với ngoại hình xinh đẹp dịu dàng. Mọi người còn nói đùa rằng nữ thần tượng đã bị thời gian bỏ quên vì trông cô nàng không hề già đi một chút nào so với tuổi 21! Là visual của Girls ‘Generation, nhiều người đồng ý rằng Yoona chỉ ngày càng xinh đẹp khi năm tháng trôi qua.

Yoona hiện đang hoạt động với tư cách là một diễn viên. Nhiều người hy vọng sẽ thấy Yoona tái xuất sân khấu, với Girls ‘Generation hoặc với tư cách nghệ sĩ solo.

5. Winter (aespa)

Khi Winter lần đầu tiên được giới thiệu, cô ấy trông giống như sự pha trộn giữa Irene của Red Velvet và Taeyeon của Girls’ Generation. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô ấy ngay lập tức khiến cô ấy trở nên nổi tiếng!



Lần đầu tiên cô ấy ra mắt với mái tóc dài và màu vàng khiến cô trông giống như một “Công chúa tuyết”. Giờ đây, nữ thần tượng để tóc ngắn tối màu, thể hiện khí chất sang trọng. Kiểu dáng này được các cô gái trẻ Hàn Quốc yêu thích, nhiều người đã đến các tiệm để có được “Winter Cut”.

6. (G)I-DLE Shuhua

Shuhua là visual Đài Loan của (G)I-DLE. Làn da trắng khiến cô ấy trông giống như một tiểu thư quyền quý. Mặc dù lần đầu tiên bị chỉ trích khi ra mắt, Shuhua đã nhận được nhiều tình cảm hơn với mỗi lần trở lại khi cô ấy cải thiện biểu cảm của mình trên sân khấu. Gần đây, teaser của Shuhua cho lần comeback sắp tới của (G)I-DLE đã thu hút nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài được nâng cấp của cô ấy.



Shuhua cũng được biết đến với tính cách tươi sáng và trung thực. Ngoài ra, cô cũng được tán thưởng vì không ngừng cải thiện giọng hát và khả năng vũ đạo của mình.

7. Arin (Oh My Girl)

Mặc dù Arin không phải là visual của Oh My Girl, nhưng cô ấy được biết đến như một trong những visual đang lên của K-pop! Arin được biết đến với vẻ ngoài ngây thơ và dễ thương khi mới ra mắt. Tuy nhiên, năm tháng trôi qua, vẻ đẹp của cô ngày càng trưởng thành thành một cô tiểu thư ngây thơ. Làn da trắng, vóc dáng tuyệt đẹp và khả năng vũ đạo tuyệt vời đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ cho Arin.

Arin đã lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình và phim truyền hình trong những năm gần đây, điều này giúp cô ấy nổi tiếng hơn.



8. Yuna (ITZY)

Thời điểm Yuna ra mắt với mái tóc đỏ mang tính biểu tượng của mình, nữ thần tượng đã trở thành hình tượng nổi tiếng trong ngành công nghiệp K-pop. Với tạo hình giống công chúa Disney, Yuna tiếp tục mê hoặc công chúng. Trong khi cô ấy có thể trông sang trọng và kiêu kỳ trên sân khấu, nữ thần tượng thực sự được biết đến với khí chất trẻ trung, dễ thương!

Yuna vẫn còn trẻ, nhưng cô ấy đã khiến mọi người sửng sốt với khả năng kiểm soát biểu cảm khuôn mặt tuyệt vời của mình. 

9. Krystal (f(x))

Trong những năm nổi tiếng nhất của f(x), Krystal được coi là một trong những “it girl” của K-pop. Khuôn mặt chữ V sang trọng của cô là niềm ghen tị của hầu hết phụ nữ. Nữ thần tượng luôn trông sành điệu và trưởng thành, điều này khiến cô được khen ngợi. Hình ảnh lạnh lùng của cô ấy cũng khiến cô tạo ấn tượng mạnh hơn các thần tượng khác.



Hình thể tuyệt đẹp của cô ấy cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Krystal luôn sở hữu vòng eo thon gọn và cơ bụng ꜱăɴ chắc mặc dù là một tín đồ ăn uống.

10. Sullyoon (NMIXX)

Sullyoon ngay lập tức nhận được lời khen ngợi khi cô ấy được giới thiệu. Từ bản cover “Full Moon” của Sunmi cho đến màn ra mắt cùng NMIXX, Sullyoon tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ gương mặt thanh tú như nai tơ. Có người còn nói cô ấy giống Sana và Tzuyu của TWICE.

Là visual hàng đầu thế hệ tiếp theo, nhiều người dự đoán sự nghiệp của Sullyoon sẽ còn thăng tiến vượt trội!

Visual K-pop yêu thích của bạn là ai?

Theo Kpopstarz