Skip to main content

Binz khiến dân tình ‘tá hỏa’ vì màn ‘đú trend’ có một không hai, vào kênh chính chủ mà cứ ngỡ tài khoản mạo danh

Ở thời điểm hiện tại, Binz được xem là một trong những rapper hàng đầu Vbiz, nhận được sự chú ý từ đông đảo truyền thông và công chúng. Không chỉ được khán giả biết đến với những bài hit cực viral trên ᴍạɴɢ xã hội, Binz còn từng gây chú ý khi có mối tình đẹp như mơ với Châu Bùi. Ngoài những hình ảnh cá tính và đậm chất “bad boy” mà khán giả thường thấy trên sân khấu, Binz ngoài đời thực chất là một người vô cùng tinh tế, lịch lãm thế nhưng cũng không kém phần hài hước và lầy lội.

Sở hữu chất giọng rap trầm đặc trưng cùng với dòng lyric đi vào lòng người, Binz được mệnh danh là “Xuân Diệu của rap Việt”



 

Bằng chứng là mới đây, trên kênh TikTok của mình, Binz vừa đăng tải video “đú trend” nhưng lại khiến dân tình dở khóc dở cười vì lạ lùng đến mức ai cũng tưởng là tài khoản mạo danh. Cụ thể, giọng ca Bigcityboi tái hiện trend vẽ nửa trái tim lên mặt và ghép lại với nhau để tạo thành một hình hoàn chỉnh. Thế nhưng, thay vì rủ bạn bè hoặc người thân của mình cùng thực hiện thì Binz lại lầy lội “rủ rê” một nhân vật hoạt hình trong tranh. Đáng chú ý, loạt video được Binz đăng tải trên Tiktok trước đó đều là những bài hát của anh hoặc một vài khoảnh khắc nam rapper đang “feeling” cùng điệu nhạc. Chính vì thế, khi ʙấᴛ ɴɢờ đăng clip “đu trend”, Binz khiến dân tình ngạc nhiên quá độ, phải xem đi xem lại nhiều lần để khẳng định đây không phải là tài khoản mạo danh nam nghệ sĩ.
 



Xuất phát từ một đoạn video ngắn trên ᴍạɴɢ xã hội, vẽ hai nửa trái tim và ghép lại vô cùng đáng yêu

Binz cũng “học hỏi” nhưng lại là ghép cùng một nhân vật hoạt hình trên tường

Đoạn clip “đú trend” cực ngộ nghĩnh của Binz gây chú ý cõi ᴍạɴɢ vì cứ ngỡ vào nhầm kênh

Chuyện tình của chàng rapper và cái tên Châu Bùi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả 

Vian (Theo Công lý & xã hội)