Skip to main content

BLACKPINK Jennie dự tiệc với Jhené Aiko và tất cả những gì BLINK mong chờ là một màn collab!

BLACKPINK Jennie đã có khoảng thời gian vui vẻ bên những nghệ sĩ yêu thích của mình trong Tuần lễ thời trang Paris 2022!

BLACKPINK Jennie|@jennierubyjane/Instagram

Jennie đã ở Paris cho Tuần lễ thời trang, nhưng cô ấy đã bay đến Hawaii cho buổi trình diễn thời trang Xuân/Hè 22 của nhà thiết kế Simon Porte Jacquemus , Le Splash. Buổi biểu diễn rơi ngay vào cuối Tuần lễ thời trang Paris và là show diễn đầu tiên của nhà thiết kế diễn ra bên ngoài nước Pháp.

Simon Porte Jacquemus

Như mọi khi, Jennie mặc đẹp hoàn hảo cho dịp này, và cô ấy trông thật lộng lẫy trong set đồ màu hồng.

Ảnh: ST

Jennie đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Le Splash, và cô ấy đã được gặp gỡ một trong những nghệ sĩ yêu thích của mình, đó là Jhené Aiko.



Jhené Aiko

Jennie đã đưa “Sing to Me” của Jhené Aiko vào danh sách phát Jennie for Chanel vào tháng 6 năm 2021.

CHANEL / Spotify

Bây giờ, chưa đầy một năm sau, Jennie đã đi chơi với Jhené Aiko tại buổi trình diễn thời trang Le Splash! Jhené Aiko đã đăng một bức ảnh đáng yêu của cô và Jennie trên Instagram cá nhân của cô.

@jheneaiko 

Jhené Aiko cũng đăng một video cô và Jennie nhảy cùng nhau, và Jennie đã đăng lại video trên stories cá nhân. Jennie chú thích bài đăng lại của cô ấy, “Hát cho tôi nghe – Jheñe Aiko, Naimiko Love là một trong những bài hát yêu thích nhất của tôi trên thế giới này giúp chữa lành trái tim tôi mọi lúc mọi nơi 💕.”



@jennierubyjane

Các BLINK đều biết Jennie yêu thích âm nhạc của Jhené Aiko đến nhường nào và họ rất mong muốn hai người hợp tác với nhau!

Jennie cũng đã gặp SZA, AminéDaniel Ceasar tại Le Splash. SZA trước đây đã nói rằng cô ấy muốn hợp tác với BLACKPINK, Jennie đã từng tham dự buổi hòa nhạc của Aminé, và cô ấy đã cover “Best Part” của Daniel Caesar.

Aminé, SZA, Jennie và Daniel Caesar

Đương nhiên, các BLINK cũng muốn Jennie hợp tác với những nghệ sĩ này. Một số BLINK thậm chí còn hy vọng rằng Jennie, SZA và Jhené Aiko cùng hợp tác trong cùng một bài hát!

Chúng tôi rất vui vì Jennie đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi tham gia các buổi biểu diễn thời trang và gặp gỡ các nhạc sĩ đồng nghiệp của cô ấy!



Theo Koreaboo