Skip to main content

Jimin (BTS) lại khiến dân tình phát sốt khi tậu thêm hình xăm cực nghệ trong concert

Mặc dù không phổ biến trong xã hội Hàn Quốc, nhưng ngày càng có nhiều người xăm hình, thể hiện những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống của họ và những từ có ý nghĩa rất lớn đối với họ.

Một trong những thần tượng chưa bao giờ ngại để ʟộ hình xăm của mình là Jimin của BTS.

Quay trở lại năm 2014, các ARMY đã phải ngạc nhiên khi Jimin để ʟộ hình xăm đầu tiên của mình trong lễ trao giải Mnet Asian Music Awards năm đó. 

Vào thời điểm đó, nó được tiết ʟộ là tạm thời nhưng vào năm 2019, nó đã được nhìn thấy một lần nữa và liên tục trong vài năm tới, cho thấy rằng anh ấy đã biến nó thành vĩnh viễn.

Kể từ đó, Jimin tiếp tục giới thiệu mỗi hình xăm mà anh ấy có. Cho dù đó là “13” trên cổ tay của anh ấy có thể ám chỉ ngày ra mắt của BTS (13 tháng 6 năm 2013) hoặc sinh nhật của Jimin (13 tháng 10 năm 1995) hoặc từ “Forever Young” trên cánh tay của anh ấy, mỗi hình xăm đều có ý nghĩa quan trọng đối với thần tượng. 



Chà, có vẻ như Jimin có thể có một vài bổ sung mới cho bộ sưu tập đó. Vào ngày 10 tháng 3, BTS đã chơi buổi hòa nhạc trực tiếp đầu tiên của họ tại Hàn Quốc tại Sân vận động Olympic ở Seoul kể từ khi đại ᴅịᴄʜ bùng phát. Đúng như dự đoáɴ, nhóm đã đánh cắp trái tim của người hâm mộ xem trực tiếp và trực tuyến trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, bên cạnh tính cách tuyệt vời và ngoại hình tuyệt đẹp, các ARMY có đôi mắt đại bàng đã nhận thấy điều gì đó về Jimin, và đó là anh ấy dường như có thêm hai hình xăm mới.

Đến cuối chương trình, các thành viên trở lại biểu diễn trong trang phục áo dài tay màu đen. Khi Jimin quay lại, người hâm mộ nhận ra hai hình xăm mới mà họ chưa từng thấy trước đây. Một chiếc trên cổ anh ta và đó là vầng trăng khuyết đẹp đẽ và thanh nhã…



Cái còn lại ít được nhìn thấy hơn và theo nghĩa đen, một người nào đó có tầm nhìn tuyệt vời mới có thể nhìn thấy được. Một số suy đoán rằng nó có thể nói điều gì đó dọc theo dòng chữ “Love” và được đặt ngay sau tai của anh ấy.

Tất nhiên, khi những hình ảnh này được chia sẻ, các ARMY chắc chắn đã phát cuồng. Trong khi nhiều người vẫn không chắc liệu chúng có phải là thật hay không.

Hy vọng một lúc nào đó, Jimin sẽ cho chúng ta thấy chúng ta có cái nhìn cận cảnh hơn về chúng và tiết ʟộ ý nghĩa đằng sau những hình xăm tuyệt đẹp này.