Skip to main content

Jisoo (BLACKPINK) được chọn làm đại sứ chính thức cho ‘MapleStory’ năm 2022

Vào ngày 10 tháng 3, Nexon xác nhận rằng thành viên Jisoo của nhóm BLACKPINK đã được chọn làm đại sứ chính thức năm 2022 cho trò chơi nổi tiếng, “MapleStory”!

Jisoo là đại sứ thứ hai từng tham gia quảng bá ‘MapleStory’, sau đại sứ năm 2021, cung thủ Olympic Kim Jae Duk. Thần tượng K-Pop nổi tiếng là người yêu lâu năm của ‘MapleStory’. 

Bắt đầu từ ngày 11 tháng 3, Jisoo sẽ “ra mắt” người hâm mộ thông qua loạt phim ‘Log Off Life‘ trên kênh YouTube chính thức của MapleStory Korea. Cùng với sự tham gia của MC Sung Seung Heon, Jisoo dự định tiết ʟộ nhân vật ‘MapleStory’ của cô ấy, những câu chuyện từ trải nghiệm của cô khi chơi trò chơi, v.v. 

Hết đại náo show Chanel, Jennie lại khiến fan phát cuồng vì đẹp như “người ảo” trong bộ ảnh quảng cáo mới, web hãng sập luôn sau 1 tiếng mở bán

BLACKPINK Jennie đã thể hiện những rung cảm sang trọng của cô ấy trong chiến ᴅịᴄʜ mới nhất của cô ấy cho “Gentle Monster“, có tên  “J Bentley Garden”.



Vào ngày 10 tháng 3 KST, thương hiệu kính mắt thời trang toàn cầu ‘Gentle Monster’ đã ra mắt bộ sưu tập mới nhất với sự hợp tác của BLACKPINK Jennie.

Đặc ʙɪệᴛ, buổi chụp ảnh này là một phần mở rộng cho khái niệm thế giới giả tưởng của họ được tiết ʟộ trong trò chơi “J Bentley Garden”, ra mắt vào đầu năm nay. Trong các bức ảnh, có thể thấy Jennie hoàn hảo khi đeo nhiều loại kính khác nhau, khoe vẻ quyến rũ khó ai sánh bằng. Chiến ᴅịᴄʜ ‘Jentle Garden’, với sự hợp tác của nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Hugo Comte, thể hiện một thế giới thần tiên rực rỡ.

Cùng xem những bức ảnh của Jennie trong chiến ᴅịᴄʜ “Jentle Garden” dưới đây!

Ảnh: ST



Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST