Skip to main content

Thu nhập của Hải Tú sau 1 năm “ở ẩn”

Bùng binh tình cảm của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú vẫn luôn là chủ đề giữ được sức nóng suốt 1 năm qua. Trong 1 năm 2021, cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Riêng Hải Tú, cô phải “mất tích” suốt gần 1 năm, và chỉ có dịp quay trở lại đúng vào sinh nhật mình. Tuy vậy, đã gần 4 tháng trôi qua, Hải Tú vẫn chưa tạo được dấu ấn sự nghiệp nào to lớn ngoài một số bức hình chụp ngoại cảnh đăng Instagram và những đồn thổi về chuyện sống chung với “chủ tịch”.

“Ở ẩn” là vậy, dù không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào, nhưng Hải Tú vẫn có những nguồn thu nhập khiến dân tình phải choáng váng về con số. Theo đó chỉ trong 3 tháng đầu “mất tích”, lượng người theo dõi Hải Tú trên trang Youtube của “nàng thơ” ʙấᴛ ɴɢờ tăng vọt. Dù chỉ có 4 video, 1 video ra mắt khán giả, 2 video hậu trường quay Chúng Ta Của Hiện Tại và video sinh nhật tuổi 24 của Hải Tú mới đây, nhưng trong thời gian qua, các chỉ số trên kênh Youtube của người đẹp sinh năm 1997 vẫn tăng trưởng “đều như vắt tranh”. Đáng chú ý, kênh này cũng đang sở hữu 91,2 nghìn lượt subcribe và chỉ cần 10 nghìn lượt nữa là đạt được “nút bạc”.



Theo thống kê vào tháng 3/2021 của Social Blade, trong khoảng 1 tháng, kênh của Hải Tú đã có sự tăng trưởng lượt xem đạt 65,3% với 50,671 views, tăng trưởng lượt đăng ký đạt 40% với 2,100 người. Doanh thu mỗi tháng của kênh tạo ra ᴅᴀᴏ động từ 13 – 203 USD, tương đương 298 nghìn – 4,6 triệu đồng. Mỗi năm Hải Tú có thể có 152 – 2400 USD, tương đương 3,5 – 55 triệu đồng. Con số này sẽ còn tăng nữa nếu kênh đạt các mốc nhận nút. 

 

Tuy đây không phải là con số quá lớn, nhưng cũng niềm mơ ước của nhiều người, nhất là việc Hải Tú đã “ở ẩn” và không làm gì suốt 1 năm qua nhưng vẫn ᴋɪếᴍ được một số tiền kha khá. Bên cạnh đó, đây cũng chỉ là một nguồn thu nhập ổn định mà cô nàng sẽ nhận được từ 1 kênh của mình. Hải Tú còn sở hữu trang Instagram với 391 nghìn người follow và Facebook với 581 nghìn người theo dõi. Cùng với danh tiếng là “nàng thơ” của Sơn Tùng, việc cô nàng có nhiều lời mời, hợp đồng quảng cáo ngay sau khi trở lại cũng là điều không quá khó.