Skip to main content

Jihoon (TREASURE) nói gì về Lisa (BLACKPINK) trên show mà fan nghe mát cả lòng?

Nằm trong chương trình quảng bá cho sự trở lại gần đây của họ với “JIKJIN”, TREASURE đã tham dự Weekly Idol, nơi họ mang đến cho người hâm mộ rất nhiều nội dung mới. Giống như màn trình diễn của một nghệ sĩ YG Entertainment .

Vì đảm nhận vai trò MC cho chương trình Inkigayo của SBS, Jihoon đã được chọn để giới thiệu những bài hát mà họ sẽ cover…

“RINGA LINGA” của Taeyang (BIGBANG)

“MONEY” của Lisa (BLACKPINK)

Và “GOOD BOY” của G-Dragon và Taeyang (BIGBANG)

TREASURE đã thể hiện khả năng vũ đạo mạnh mẽ và sắc nét trong ba bản cover, chắc chắn khiến các tiền bối (nghệ sĩ lâu năm trong ngành) tự hào với màn trình diễn của họ.



Nhưng người hâm mộ cũng tập trung vào việc Jihoon quyết định giới thiệu “MONEY” của Lisa là một trong những bài hát mà họ sẽ cover.

Anh ấy thông báo rằng họ sẽ biểu diễn một “bài hát của rapper và vũ công xuất sắc nhất trong thời đại này, đó là “MONEY” của Lisa sunbaenim.

Người hâm mộ vô cùng phấn ᴋʜíᴄʜ trước lời khen ngợi của Jihoon dành cho Lisa, đồng thời cũng đồng tình với lời khen của anh ấy.

Và họ cũng rất thích khi thấy TREASURE quảng bá cho tiền bối cùng công ty.

Nhiều người nói đùa rằng TREASURE có thể quảng bá cho Lisa tốt hơn cả chính YG Entertainment.

Nhưng mặc dù người hâm mộ đồng ý với những gì Jihoon nói, một số fan BLACKPINK đã thất vọng khi TREASURE trình diễn bản cover “MONEY”.



Họ cảm thấy bối rối vì vào thời điểm ca khúc mới ra mắt, sự kiện quảng bá cho “MONEY” của Lisa rất ngắn, chỉ có một video biểu diễn và một video trình diễn theo chủ đề Giáng sinh. Điều này là do YG tuyên bố rằng bài hát có thể không phù hợp với trẻ em nếu họ xem nó trên chương trình phát sóng.

Và vì vậy, người hâm mộ đã rất thất vọng một cách dễ hiểu khi TREASURE được phép biểu diễn vũ đạo trực tiếp, nhưng nghệ sĩ gốc thì không.

Và trong khi hy vọng rằng Lisa sẽ có được một số cơ hội để thể hiện “MONEY” trong tương lai, ít nhất thì người hâm mộ của cả hai nhóm đều có thể thưởng thức bản cover tài năng của TREASURE.



Theo Koreaboo