Skip to main content

Jungkook (BTS) hé ʟộ cân nặng ʙấᴛ ɴɢờ, nhìn body 6 múi cuồn cuộn là hiểu nguyên nhân

Jungkook (BTS) hiện nay là 1 trong những nam thần hàng đầu Kpop, anh sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo không tì vết và body chuẩn hết chỗ chê. Đặc ʙɪệᴛ, thân hình cơ bắp cuồn cuộn của nam idol là “điểm yếu chí mạng” của fan. Mới đây nhất, tiết ʟộ của chính nam idol về cơ thể của bản thân gây ʙấᴛ ɴɢờ lớn đối với các fan. Cụ thể, tại buổi livestream của nhóm, Jungkook chia sẻ về cân nặng của các thành viên: “Cân nặng của các thành viên đều ᴅᴀᴏ động trong khoảng 60kg nhưng em thì chưa bao giờ đạt được con số đó”.

Điều này khiến các anh bật cười, còn các fan thì hoang mang vì lo Jungkook quá nhẹ. Thế nhưng nam idol đã tiết ʟộ rằng: “Lúc em gầy nhất cũng đã là 71kg” và lý giải nguyên nhân rằng cơ bắp khiến cơ thể nam idol trở nên khá nặng, nhưng trông tổng thể vẫn rất cân đối và đạt đến độ ꜱăɴ chắc hoàn hảo. Nhìn lại loạt ảnh Jungkook khoe “si cu la” sexy khó cưỡng và bắp đùi ꜱăɴ chắc đến phát sợ là đủ hiểu!



Tại buổi phát sóng trực tiếp của nhóm, Jungkook tiết ʟộ trong khi cân nặng các thành viên BTS chỉ ᴅᴀᴏ động trong khoảng 60kg. Nhưng đối với anh thì lúc gầy nhất, nam idol cũng nặng tới 71kg

Các anh đã lý giải rằng không phải vì Jungkook thừa mỡ mà đó là trọng lượng cơ bắp của nam idol

Quả thật, mỗi khi nhìn vào Jungkook, các fan sẽ không khỏi cảm thấy “khó thở” trước gương mặt đẹp trai hút hồn, thân hình 6 múi cực sexy và thần thái gợi cảm, bí ẩn không cưỡng lại nổi. Fanboy không khỏi ghen tỵ với body của anh, còn fangirl thì “rớt liêm sỉ” hàng loạt.

Body cực phẩm, sexy hết phần thiên hạ của Jongkook là điểm yếu chí ᴍạɴɢ của hội chị em



 
 

Phần đùi rắn chắc, vạm vỡ của em út BTS khiến fan như muốn “ngất lịm” hàng loạt

Từ cậu bé gầy gò ngày nào, càng ngày Jungkook càng trưởng thành và lột xác sexy hẳn, trở thành mỹ nam quyến rũ vạn người mê

Nguồn: Dispatch