Skip to main content

Jisoo và Jennie qua ống kính của ‘hung thần’ Getty Images: Nhan sắc tɦật bị ‘lột tɾầп’

Được nhìn thấy 4 mảnh ghép của BLACKPINK thả dáng tại Fashion Week, trên mình ᴅɪệɴ những thiết kế sang trọng bậc nhất làng mốt, là món ăn tinh thần của bất cứ BLINK nào. 

Công tâm mà nói thì về phần style, chị cả BLACKPINK – Jisoo có phần gây thất vọng đôi chút vì outfit nhạt nhòa, không gây ấn tượng mạnh bằng cô em Jennie. Tuy nhiên, về nhan sắc, Jisoo quả không làm mọi người thất vọng. Loạt ảnh chụp chân thực của Getty Images đã lột trần nhan sắc của 2 mỹ nhân Hắc Hường.

Getty Images được nhiều người ví von là “hung thần” dìm hàng vì những hình ảnh chụp trực tiếp tại sự kiện, dễ dìm sắc người ᴅɪệɴ 1 cách thê thảm. Tại Tuần lễ thời trang Paris mùa này, Getty Images cũng đã tạo ra màn so kè nhan sắc đáng chú ý giữa Jisoo và Jennie. 



Jisoo và Jennie

Dù về phần style, Jisoo bị chê vì lên đồ mờ nhạt, ăn vận dìm dáng, ʟộ vóc dáng thấp bé nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của cô vẫn vô cùng ấn tượng.

Dưới góc chụp của Getty Images, visual của Jisoo không hề bị dìm hàng mà ngược lại, cô còn ghi điểm với nước da láng mịn không tỳ vết, đường nét thanh tú xứng danh “idol đẹp như Hoa hậu”.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ngay cả ở những góc chụp vội, chưa kịp tạo dáng cầu kỳ thì nhan sắc của Jisoo vẫn vô cùng ấn tượng. Mái tóc rẽ ngôi tuy đơn giản nhưng mang đến cho cô hình ảnh kiêu sa, sang chảnh như tổng tài đích thực.



Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Về phần Jennie, cô nàng mặc trang phục full đen dễ làm bản thân trông “dừ” hơn nhưng thật ra lại không hề như vậy, nữ idol vẫn thể hiện đầy đủ sự đáng yêu và sang trọng trong bộ outfit này.

Ảnh: ST

Gương mặt trang điểm tự nhiên như không chút son phấn, chẳng khiến Jennie trở nên nhợt nhạt nhưng vẫn giúp cô và set đồ từ Chanel toả sáng

Hình ảnh người con gái trang nhã nhưng thuần khiết, nhẹ nhàng gợi nhớ tới cảnh sắc đồng quê thanh tĩnh. Kiểu tóc tết bím tinh tế của Jennie cũng gợi lại hình thiếu nữ cuối thế kỷ 18



Tuy nhiên, mái tóc tết với phần mái để tự do của Jennie tuy nhìn rất tiểu thư nhưng khi bị gió thổi thế này, nó vô tình tạo cảm giác cô nàng trông “xuề xòa”. Nhưng thật may, gương mặt baby cùng nụ cười rạng rỡ của Jennie đã cứu tất cả, nữ idol vẫn trông thật xinh đẹp.

Ảnh: ST

Dù phấn tóc bị gió bay tạo cảm giác “xuề xòa” nhưng visual của cô nàng vẫn cân tất

Công tâm mà nói, đây có thể chưa phải set đồ khiến người ta phải “Wow” lên đầy kinh ngạc, nhưng cũng đủ để Jennie củng cố vị trí Đại sứ thương hiệu của mình.

Ảnh: ST