Skip to main content

Là mỹ nhân top đầu Cbiz nhưng Nhiệt Ba vẫn bị ‘dìm thảm’ khi chung khung hình với 1 người

Sở hữu một nhan sắc đặc ʙɪệᴛ, vừa sắc sảo quyến rũ lại không kém phần ngọt ngào, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận, đó dù Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp thì đẹp thật nhưng chưa chắc cô có thể chiếm ưu thế trước những mỹ nhân khác.

Trang Sina mới đây cũng đã có một bài so sánh nhan sắc giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Quách Bích Đình, còn nhận xét rằng nàng mỹ nữ Tân Cương quả thật lép vế trước người đẹp Tiểu thời đại.

Lần chung khung hình hiếm hoi của Địch Lệ Nhiệt Ba và Quách Bích Đình.

Theo Sina thì nguyên nhân khiến Địch Lệ Nhiệt Ba yếu thế hơn trước đàn chị là vì những đường nét trên gương mặt của cô không hài hòa như của Quách Bích Đình. Có thể thấy gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba khá thô và cứng, thiếu đi nét mềm mại và nữ tính ở một cô gái. Mũi của nữ diễn viên Tam sinh tam thế chẩm thượng thư rất cao nhưng lại không đẹp, thậm chí còn bị chê là to và gồ ghề, nhìn góc nghiêng có thể thấy rất rõ ràng.



Còn Quách Bích Đình tuy là một mỹ nhân lai nhưng gương mặt cô lại mang đậm nét Á Đông hơn, không quá sắc sảo như Địch Lệ Nhiệt Ba mà lại có sự ngọt ngào và trong trẻo. Ngũ quan của nữ diễn viên 37 tuổi này rất hài hòa và nữ tính, càng nhìn càng thấy đẹp và cuốn hút. Bản thân Quách Bích Đình cũng sở hữu sống mũi “cao quá” như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng lại không phải là nhược điểm mà còn tạo nên điểm nhấn trên gương mặt cô.

Nguồn: Sina