Skip to main content

Châu Bùi để ʟộ “bóng dáng” của BinZ khi quay Tóp Tóp!

Chỉ mới đây thôi, Châu Bùi đã đăng tải 1 chiếc clip quá đỗi xinh đẹp nhưng sự chú ý của dân ᴍạɴɢ lại chỉ đổ dồn vào 1 chi tiết khác liên quan đến BinZ.

Hòa trong không khí hân hoan của ngày 8/3, Châu Bùi cũng đã đăng tải 1 đoạn clip yêu kiều trên tóp tóp, thế nhưng netizen lại cứ ngờ ngợ vì hình như trong clip có “bóng dáng” của BinZ?

Châu Bùi với đoạn clip xinh đẹp nhưng bị netizen soi ra điểm tương đồng với BinZ

Dân tình soi ra thấy “hình như nguyên set đồ Châu Bùi ᴅɪệɴ trên người đều là mượn từ tủ đồ của BinZ chắc luôn”. Từ chiếc đồng hồ đến dây chuyền đều thấp thoáng bóng dáng của BinZ… Nào nói có sách mách có chứng liền đây!



Cái đồng hồ này Châu ᴍᴜᴀ ở đâu? ở đâu mà giống BinZ thế?

Không khó để nhận ra chiếc đồng hồ Châu Bùi đeo trong clip khá giống với cái của BinZ. Thậm chí dân tình còn soi được BinZ đã nhiều lần cho chiếc đồng hồ này xuất hiện trong ảnh trên trang cá nhân của mình rồi!

Tiếp theo, này thì khó chối này! Các super soi cũng thấy được 1 sợi dây chuyền quen quen, hóa ra Châu Bùi và BinZ vẫn nhất quán chung tình đeo sợi dây chuyền này kể từ khi bị đặt nghi vấn dùng đồ đôi.

 

Châu Bùi vẫn đeo sợi dây chuyền được cho là tín vật của 2 người



Vẫn là sợi đây chuyền cũ đây

Nhiều dân ᴍạɴɢ cảm thấy thích thú khi bắt quả tang thần tượng của mình dùng đồ đôi lồ ʟộ thế này, nhưng cũng có người giục Châu Bùi và BinZ mau công khai đi vì cứ giấu giấu giếm giếm thế này đau tim quá:

– Vòng cổ đeo hoài vậy ta?

– Riêng tôi thì không si mê Châu đâu, chỉ có BinZ thôi à.

– Cái đồng hồ này chắc chắn của BinZ luôn, thấy BinZ đeo suốt nè. 8/3 phát cẩu lương đây mà.