Skip to main content

‘Đồng chí’ Jennie và 6 lần lên đồ dự show Chanel: Một điều ai cũng phải phục!

Vậy là đã 6 lần Jennie – nàng đại sứ của Chanel góp mặt tại các sự kiện ra mắt BST mới của thương hiệu tại các tuần lễ thời trang. Là mảnh ghép của BLACKPINK, một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới, Jennie nghiễm nhiên trở thành nhân tố hút truyền thông tại nơi đây. Nhân dịp nữ idol mới gây náo loạn (lần nữa) tại show Thu/Đông 2022 của Chanel, cùng ngắm lại những outfit cô nàng đã ᴅɪệɴ đi show trước đó nhé!

Một quý cô công sở trong set tweed màu xanh nhạt, chân đi giày sandal đính kết, tóc xõa dài, chải lệch một bên cùng layout makeup nền nã, nhẹ nhàng.

Jennie đã có màn debut gây ấn tượng vừa đủ tại một sự kiện thời trang tầm cỡ đầu tiên của mình



Công chúa tuyết Jennie đầy khí chất và thanh lịch trong bộ váy trắng kèm thắt lưng logo Chanel tại show Thu/Đông 2019.

Mái tóc cột thấp, son đỏ, kẻ mắt mèo và khuyên tai to bản là một tổ hợp tuyệt vời để tôn trọn nét đẹp đặc trưng của Jennie

Jennie và outfit khiến netizen “đả thương” nhau đến “sứt đầu mẻ trán” tại show Xuân/Hè 2020.

Và mặc ai tranh cãi, set áo tweed màu tím và crop top nơ vẫn trở thành item gây sốt trong thời gian dài 

Không thể trực tiếp tham gia sự kiện ra mắt BST Xuân/Hè 2021 tại Pháp, Jennie vẫn gây ấn tượng với đôi mắt khói màu xanh cùng kiểu tóc, váy ngắn dài tay và giày Mary Jane two-tone, ra dáng một tiểu thư con nhà quý tộc nhưng nổi loạn ngầm



Xua đi không khí ảm đạm của Paris vào tháng 10 năm ngoái, Jennie thắp sáng cả khoảng trời trong set tweed đỏ nổi bật.

Phụ kiện ngọc trai đính kết logo Chanel, túi đỏ và giày cao gót đen hở mũi, đính nơ tô điểm thêm cho ᴅɪệɴ mạo của Jennie.

Một set đồ mang tinh thần những thập niên cũ pha trộn với phong cách Y2K với chiếc chân váy xòe và áo khoác, outfit năm nay của Jennie rất được lòng người hâm mộ. 

Nhìn lại những lần cô nàng xuất hiện tại các show diễn của Chanel, xấu đẹp có thể tùy gu, nhưng không thể phủ nhận sự can đảm khi luôn thử nghiệm, đổi mới phong cách của Jennie.



Mỗi lần xuất hiện lại mang cảm giác khác ʙɪệᴛ, hệt như chúng ta mới lần đầu biết cô nàng

Hình ảnh fan ghép lại những lần Jennie tham dự trực tiếp các show diễn của Chanel