Skip to main content

Bản hit của Vũ nhưng qua tay rapper Low G nghe lạ lắm, chính chủ phải lên tiếng đòi gọi cứu hoả?

Mới đây, MXH đang chia sẻ đoạn clip Low G dành tặng cho Vũ một món quà vô cùng thú vị chính là rap lại bản hit “khủng” Lạ Lùng. Màn cover này nhận được rất nhiều lời khen từ netizen, ngay cả Vũ cũng phải lên tiếng.

Dù không tham gia các chương trình đình đám như Rap Việt hay King Of Rap nhưng Low G vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu rap. Với phiên bản Lạ Lùng hơi “lạ lắm” này, cộng đồng ᴍạɴɢ nhanh chóng bàn tán xôn xao vì quá hay và “dính”.

Bài đăng nhận được nhiều sự quan tâm của netizen

Dù không có sân khấu, âm thanh, ánh sáng cầu kỳ nhưng phiên bản Lạ Lùng này của Low G lại thu hút bởi sự phóng khoáng, thoải mái. Vốn là một rapper có thực lực, sở hữu chất giọng trầm đặc trưng và cách đi flow sáng tạo thế nên không quá ʙấᴛ ɴɢờ khi anh chàng “kill the beat” cực kỳ tài tình.



Ngay dưới phần bình luận, netizen dành nhiều lời khen cho Low G, thậm chí còn được nhiều cô nàng nhận làm chồng. Ngoài ra, không ít người phải khẳng định “quên luôn bản gốc” vì có lẽ đã quá quen với phiên bản nhẹ nhàng, sâu lắng của Vũ.

Netizen dành nhiều lời khen cho Low G, khẳng định “quên cả bản gốc”.

Nhận được món quà đầy ʙấᴛ ɴɢờ này, Vũ bày tỏ sự thích thú của mình dưới bài đăng của Low G. Nam ca sĩ còn nhờ người gọi hộ cứu hỏa vì “phòng này ᴄʜáʏ quá”. Có thể xem đây là một lời khen vì màn cover này vẫn đang rất hot và được chia sẻ nhiệt tình trên MXH.



Vũ bày tỏ sự thích thú của mình dưới bài đăng của Low G

Lạ Lùng là một trong những bài hát thành công nhất của Vũ. Được ra mắt năm 2016, bài hát kể về một chàng trai dù rất thích nhưng không dám mở lời với cô gái, đành lạ lùng nhìn cô ấy ra đi trong sự tiếc nuối rồi gửi gắm nỗi nhớ vào bài nhạc.

Lạ Lùng vừa nhẹ nhàng vừa pha trộn giai điệu sâu lắng được Vũ truyền tải vô cùng cuốn hút qua chất giọng khàn. Tính tới thời điểm hiện tại, ca khúc này nhận được hơn 104 triệu lượt xem trên YouTube và con số này tiếp tục tăng vì vẫn luôn nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.



Vũ – một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay

Nguồn: FBNV – Ảnh chụp màn hình