Skip to main content

Jennie (BLACKPINK) xuất hiện tại Paris Fashion Week: Visual ‘hết nước chấm’ phá đảo MXH!

Và ngày này cuối cùng đã đến! Jennie, người từng được yêu thích ở hàng ghế đầu tại quá nhiều sàn diễn đã chính thức xuất hiện tại show diễn Chanel Paris Fashion Week 2022, nhanh chóng tạo sóng trên ᴍạɴɢ xã hội. Diện trang phục đen toàn tập, nữ ca sĩ sẽ khiến bạn phải kinh ngạc trước visual đỉnh cao của mình.

Jennie luôn biết cách khiến BLINK rung động. Từ việc làm rung chuyển Calvin Kleins đến việc được coi là “Human Chanel”, bất kỳ ᴅɪệɴ mạo nào của Jennie đều luôn tạo được dấu ấn riêng. Ngoại hình của cô ấy trong ngày trọng đại hôm nay cũng vậy.

Trong sự kiện chính tại show Chanel, Jennie đã kết hợp váy ngắn khoe eo thon và áo crop top đen với đường viền cổ yếm. Cô kết hợp vẻ ngoài với một chiếc áo khoác oversized có đính sequin phù hợp cùng vòng cổ “hầm hố”. Đi cùng với đó là chiếc túi micro Chanel đầy sang chảnh.



Mang đến một chút quyến rũ K-pop vào sự kiện, Jennie đã chọn giày cao gót với tất và tạo kiểu tóc tết khiến cô nàng vừa trẻ trung, đáng yêu vừa sang trọng như tiểu thư tài phiệt.

Kiểu trang phục và kiểu tóc này khiến Jennie trông trẻ trung và dễ thương

Cô nàng vẫn “cân đẹp” bất chấp camera thường

Từ màu đỏ nóng bỏng đến màu đen tuyệt đẹp, không còn nghi ngờ gì nữa, Jennie luôn biết cách ghi dấu ấn trong lĩnh vực thời trang. 

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Jennie luôn nở nụ cười rạng rỡ khi thấy fan của mình



Cô nàng thậm chí còn hôn gió fan nữa

Khi cô ấy phục vụ một cái nhìn đẹp khác vào ngày hôm nay, cùng nhìn lại trang phục tuyệt đẹp của cô ấy vào năm ngoái, cũng tại Paris Fashion Week:

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Một điều chắc chắc là Jennie chính là bữa tiệc chính trong sự kiện Chanel năm nay. Bạn nghĩ gì về tạo hình của Jennie cho show diễn Chanel ở Tuần lễ thời trang Paris? 

Bạn yêu thích tạo hình nào của Jennie nhất?