Skip to main content

BLACKPINK Rosé vừa thay đổi một thứ trên kênh YouTube cá nhân: Fan ngớ cả người!

Cuối tháng 2, truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin Rosé (BLACKPINK) ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ với ᴄᴏᴠɪᴅ-19. Được biết, nữ idol đã làm xét nghiệm PCR trước khi lên đường sang Paris, Pháp dự Paris Fashion Week và nhận kết quả ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ trong sáng cùng ngày. Thông tin này đã khiến các fan của cô nàng vô cùng lo lắng.

Rất may mắn tình hình sức khoẻ của Rosé đã khả quan hơn. Nữ ca sĩ đã chia sẻ sự biết ơn của mình đối với người hâm mộ trên story Instagram, đồng thời gửi một món quà đến các BLINK. Đó chính là một video blog một ngày làm bánh của Rosé. Đã khá lâu rồi cô nàng mới update một video lên nền tảng này.

Kênh YouTube của Rosé hiện đang có hơn 4,2 triệu người đăng ký theo dõi. Các video đăng tải đều ᴄáɴ mốc hàng triệu lượt xem. Các fan của Rosé nói riêng và fan BLACKPINK nói chung đều đang chung tay kêu gọi fan đăng ký kênh để cô nàng nhanh chóng nhận được nút Vàng YouTube. Thậm chí, các fan Việt Nam còn kêu gọi đưa từ khoá “Subscribe to Rosé Official” lên trending Twitter.



Thế nhưng có một câu chuyện không ai lường trước được chính là Rosé đã vô tư đổi luôn tên kênh YouTube của mình thành Rosearerosie, không còn tên cũ Rosé Official. Điều này khiến công cuộc kêu gọi của các fan nhanh chóng trở thành “công cốc”.

Ảnh: Đài tiếng nói nhân dân Roseanne Park

Thế nhưng chính sự vô tư này mới khiến fan của cô nàng yêu quý cô nhiều hơn. Rất nhiều fan đang mong chờ sự comeback hoành tráng của Rosé khi cô nàng quay trở lại cuộc sống của mình sau khi khỏi bệnh.

Trước thềm sinh nhật Lisa (BLACKPINK): Quà thường niên có chất liệu đặc ʙɪệᴛ được hé lộ

Ngày 27/3 tới đây, Lisa (BLACKPINK) sẽ đón sinh nhật lần thứ 25. Tương tự 2 năm trước, nữ idol sẽ phát hành cuốn photobook mang tên “0327” như một món quà gửi tặng người hâm mộ. “0327 Vol.3” có điểm gì khác ʙɪệᴛ so với 2 phiên bản trước đó?



0327 là series photobook được Lisa ra mắt vào năm 2020. Cuốn sách ảnh này được Lisa tham gia từ khâu giám ꜱáᴛ đến thiết kế, tập hợp những bức ảnh ấn tượng, đa số do Lisa trực tiếp chụp lại trong quá trình làm việc và cuộc sống thường ngày. Trong đó, cũng có cả những bức ảnh các thành viên của BLACKPINK chụp cho nhau. Vì vậy, người hâm mộ sẽ có cái nhìn gần gũi hơn về thần tượng qua ống kính của chính các cô gái.

0327 năm nay có 2 phiên bản, gồm thường và giới hạn. Hai phiên bản đều chứa photobook bìa cứng (240 trang), được mở đặt trước từ ngày 7/3 và sẽ chính thức đến tay người hâm mộ vào sau sinh nhật của Lisa 1 ngày (28/3).



Ngoài photobook chính, bản thường có đính kèm 1 photocard, 1 ảnh film 4cut, 1 set sticker (4 tấm).

Bản giới hạn có thêm 1 hộp đựng, 1 máy ảnh quick snap, 1 set postcard gồm 4 tấm do đích thân Lisa chụp, 1 sổ nhật ký (48 trang) và 1 set sticker (8 tấm).

Đáng chú ý, toàn bộ phiên bản giới hạn của 0327 Vol.3 đã “cháy hàng” trên trong chưa đầy 1 tiếng. Bản giới hạn chỉ được phát hành 3270 bản trên toàn cầu và tương tự như mọi năm, 327 bản sẽ có chữ ký của Lisa.

Đặc ʙɪệᴛ, điều khác ʙɪệᴛ trong photobook lần này chính là chất liệu. Theo YG Ent, photobook sẽ được làm từ chất liệu giấy có chứng nhận FSC (Forest Stewardship Council), với mực làm từ đậu nành và lớp phủ có thể tái chế, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Bao bì cũng được làm bằng PBAT (polybutylene adipate terephthalate), một loại polyme có thể phân hủy sinh học.



Như thông báo trong năm 2021, YG Ent đã công bố kế hoạch đi đầu trong việc đổi mới xu hướng tiêu thụ album của K-Pop hiện nay bằng cách áp dụng các phương pháp sản xuất thân thiện với môi trường. Kế hoạch bắt đầu có hiệu lực khi phát hành full album thứ 3 của Mino (WINNER) To INFINITY. Album này cũng đạt chứng nhận FSC, được làm từ bột giấy tái chế, giấy carbon thấp và lớp phủ gốc nước.