Skip to main content

ʙấᴛ ɴɢờ khi nghe Lisa (BLACKPINK) mô tả về ngôi nhà mơ ước: Phải có ‘1 thứ’?

Lisa của BLACKPINK đủ thành công để cô ấy có thể “tậu” bất kỳ ngôi nhà mơ ước nào. Trong một cuộc phỏng vấn với AskAnythingChat, cô đã thảo luận về vấn đề này sau khi được hỏi liệu cô ấy muốn ngôi nhà tương lai của mình gần biển, núi hay hồ.

Một trong số chúng ngay lập tức bị gạch tên khỏi danh sách. Bởi vì cô ấy không cảm thấy thú vị khi đi lên và xuống địa hình, một ngôi nhà trên núi không phải là sự lựa chọn của cô.

Tôi không phải là người thích đi bộ đường dài, vì vậy tôi không thích những ngọn núi.” – Lisa nói

Mặt khác, cô yêu thích ý tưởng sống gần nước. Chỉ cần có được sống gần nước, nữ idol sẽ thấy tinh thần thoải mái giữa đống công việc bận rộn.



Tôi sẽ chọn hồ hoặc đại dương. Tôi thích ở gần nước và tôi cảm thấy rất thư thái khi nhìn thấy nó. Vì vậy, nếu tôi có thể xây một ngôi nhà, nó sẽ ở bên biển hoặc hồ.” – Lisa nói

Cô cũng tìm hiểu sâu hơn về những gì chính xác sẽ làm cho ngôi nhà này trở nên đặc ʙɪệᴛ. Đó không phải là đồ nội thất hoặc tiện nghi gần đó, mà là quang cảnh.

Tôi nghĩ rằng tôi sẽ cảm thấy được nạp năng lượng chỉ bằng cách ở nhà.” – Lisa nói

Một khía cạnh khác của ngôi nhà mơ ước của cô cũng đơn giản nhưng đầy ý nghĩa — đối với Lisa sẽ là quá đủ nếu bạn bè của cô cũng có thể đến thăm và thư giãn ở đó.



Nếu bạn bè của tôi nói, như, ‘Tôi muốn đến nhà của Lisa!’ sau đó tôi sẽ chỉ cho họ một vị trí hiển thị quang cảnh biển hoặc hồ.”

Lisa nói rằng sẽ là “rất đặc biệt” nếu những người thân yêu của cô ấy có thể tận hưởng ngôi nhà tương lai cùng cô ấy.

Theo Koreaboo