Skip to main content

“Tình cũ” Đạt G gây choáng khi ᴅɪệɴ monokini táo bạo nhưng lại đi lội ruộng

Mới đây, “tình cũ” Đạt G – Du Uyên có đăng tải những hình ảnh cực “bốc lửa” của bản thân lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Nếu là nàng tiên cá, em sẽ không bao giờ đánh đổi giọng hát của mình. Bởi vì, em còn phải ra nhạc nữa”

Nữ ca sĩ khiến cư dân ᴍạɴɢ “đỏ mặt” vì thân hình nóng bỏng cùng bộ đồ không thể gợi cảm hơn. Trong shoot hình, giọng ca “Buồn của anh” ᴅɪệɴ một bộ đồ bơi màu đen khoe body với đường cong chuẩn siêu mẫu. 

Cô nàng chọn cách trang điểm đậm với tone màu tối, phụ kiện vòng tai đinh tán cùng hình xăm trên cánh tay khiến nữ ca sĩ trở nên phá cách. Sự xuất hiện lần này của bạn gái cũ Đạt G được nhận xét là có phần quái dị nhưng đầy cuốn hút từ việc chọn concept đến trang phục chụp ảnh.



 

Du Uyên là nữ ca sĩ sinh năm 1993 nổi tiếng với người yêu âm nhạc Việt qua các bản hit bắt tai như: Bánh mì không, EmmE, Khó vẽ nụ cười,… Năm 2018, nữ ca sĩ cùng rapper Đạt G hợp tác với nhau trong những dự áɴ âm nhạc và từ đó họ cũng nảy sinh tình cảm. Có thể nói, Đạt G là “đòn bẩy” trong sự nghiệp của Du Uyên. Đến tận bây giờ, chuyện chia tay của cặp đôi vẫn là chủ đề nóng hổi trong cộng đồng ᴍạɴɢ.