Skip to main content

Binz vừa nhắn gửi “Dear em”, netizen đã gọi tên Châu Bùi tố “mạnh tay”

Sau khi thả thính demo với hình ảnh màu mè thì mới đây, Binz đã tung ra đoạn clip tung hint cho tựa đề ca khúc và đính kèm hai chữ “Dear em”. Trong đoạn clip, nam rapper tiếp tục “chơi đùa” những icon từng hé ʟộ ở poster nhưng lần này 4 chữ cuối cùng lại gây chú ý hơn cảm. Theo đó, dòng chữ Binz muốn nhắn gửi đó chính là: “Don’t break my heart” (Tạm dịch: Đừng làm tổn thương trái tim anh).

 

Dù chưa biết liệu đây có phải tựa đề ca khúc comeback chính thức của Binz hay không nhưng với dòng nhắn gửi “Dear em”, cộng đồng ᴍạɴɢ lập tức gọi tên Châu Bùi.

Bên dưới phần bình luận, có fan đã đăng ngay đoạn clip “bắn súng” cực căng của Châu Bùi và khẳng định cô nàng “bắn” hơi mạnh tay. Dù chẳng hề liên quan nhưng sự ăn khớp với việc Binz nhắn gửi “đừng làm anh đau” đã khiến nhiều người thích thú.



 

Cộng đồng ᴍạɴɢ gọi tên Châu Bùi dưới clip của Binz

Theo tiết ʟộ trên fanpage SpaceSpeakers trước đó, màn comeback của Binz sẽ được lên sóng ngay trong tháng 3 này. Với việc liên tục hé ʟộ những hình ảnh về “trái tim tan vỡ”, dự đoán đây hẳn sẽ là một bản nhạc tình đầy cảm xúc của Binz trong ít ngày tới.

Poster thời gian comeback được hé ʟộ mới đây

Clip và Ảnh: Tổng hợp