Skip to main content

“Lisa Việt Nam” trúng một loạt show truyền hình, phải từ chối một chương trình lớn!

Ciin (Bùi Thảo Ly) đã trở thành một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của netizen từ sau khi xuất hiện tại Rap Việt. Sở dĩ nàng hot TikToker khiến khán giả chú ý vì vẻ ngoài quá giống với Lisa (BLACKPINK). Mới đây nhất, “Lisa Việt” ʙấᴛ ɴɢờ tiết ʟộ sắp tham gia một chương trình truyền hình mới mà phải từ chối Street Dance Vietnam – show vũ đạo hot từ Trung Quốc, có Kay Trần góp mặt với vai trò đội trưởng.

Theo như hình ảnh mà Ciin chia sẻ trên story, hot TikToker đã trúng tuyển trở thành 1 trong 200 tuyển thủ của Street Dance Vietnam nhưng sau cùng rất tiếc khi phải từ chối vì bận một chương trình khác. “Lisa Việt” chia sẻ: “Mình sẽ cố gắng sắp xếp để năm sau có cơ hội lần nữa mình sẽ thử”.



 

Story của Ciin khiến netizen có phần tiếc nuối vì không thấy cô nàng ở show vũ đạo Street Dance Vietnam

Từ sau khi được nhiều khán giả biết đến, Ciin đã bắt đầu xuất hiện trên các show truyền hình lớn nhỏ. Mới đây, cô nàng gây sốt khi tham gia Chọn Ai Đây và trở thành hot topic nhiều ngày liền. Nữ vũ công của vũ đoàn Bước Nhảy xem ra sẽ còn nhẵn mặt trên sóng truyền hình trong năm 2022. Thôi thì lỡ hẹn với Ciin ở Street Dance Vietnam, biết đâu khán giả sẽ còn theo dõi được cô nàng ở một chương trình khác!

Ảnh: Internet, Chụp màn hình