Skip to main content

Angela Baby bị chê ‘gầy trơ xương’ khi hóa thân thành tiên nữ Tinkerbell

Chiều 2/3, phòng làm việc của Angela Baby cập nhật bộ ảnh sinh nhật mừng tuổi 33 của sao nữ Keep Running.

Angela Baby gây “sốc” bởi màn hóa trang thành nàng Tinker Bell không khác gì bản live-action.

Xung quanh được bàiy trí đậm màu tiên sắc với hoa, nến, nhà gỗ rất công phu, càng làm tôn lên ngoại hình xuất sắc, vô thực của nữ diễn viên Vân Trung Ca.

“Angela Baby có nét con lai nên thấy hợp với màu tóc vàng kim”, “Không ai tin là 33 tuổi đâu, vẻ đẹp vô thực quá”, “Trước giờ tôi thấy Baby cũng bình thường, chắc kiểu không hợp gu. Nhưng bộ ảnh này thì thấy thật sự rất đẹp”… Hàng nghìn bình luận ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh trong bộ ảnh mới.



Tuy vậy, cũng không ít bình luận cho rằng cô gầy rộc, da bọc xươɴɢ đáng báo động: “Đẹp nhưng gầy quá”, ”Lên ảnh đã gầy trơ xươɴɢ như vậy rồi thì ngoài đời nhất định còn khẳng khiu hơn nhiều”…

Bước qua tuổi 30, Angela Baby vẫn giữ được độ hot và luôn nằm trong danh sách những người đẹp đình đám “hack tuổi” hàng đầu showbiz Hoa ngữ.

Thời gian qua, Angela Baby tất bật với hoạt động riêng. Cô chăm đi sự kiện, quảng bá hình ảnh cho thương hiệu.

Nữ diễn viên đón sinh nhật sớm hơn 2 ngày hôm 26/2 cùng người hâm mộ. Nhiều đồng nghiệp thân thiết trong giới như Dương Mịch, Vương Tổ Lam, Nghê Ni, Đặng Siêu…đều gửi lời chúc mừng tuổi mới đến mỹ nhân.



Cuối tháng 1/2022, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh khiến giới giải trí châu Á ꜱốᴄ khi tuyên bố ly hôn sau 7 năm “đầu gối tay ấp”. Cặp đôi thoả thuận quy tắc “3 không” bao gồm không tranh giành tài sản, không giành quyền nuôi con và không tung tin nói xấu đối phương.