Skip to main content

Hai ‘dấu ấn’ đáng nhớ của Rosé: Đứng dặm cushion YSL ở sân bay giờ thành đại sứ thương hiệu, còn lần nào nữa?

Năm 2017, có một cô bé ăn mặc bình thường đi ᴍᴜᴀ sắm tại một siêu thị. 5 năm sau, cô gái ấy trở thành người mẫu cho chiến ᴅịᴄʜ kỷ niệm 25 năm thành lập siêu thị đó. 

Năm 2018, có một nàng idol ở sân bay chăm chút dặm cushion để đảm bảo gương mặt xinh đẹp nhất có thể trước đám đông. 3 năm sau, nàng idol ấy trở thành đại sứ của chính thương hiệu cushion đó. 

Cả hai cô gái trên đây là một. Và đó không ai khác ngoài Rosé.

Đu idol thành công? Không. Ở đây Rosé nói đu nhãn hàng thành công cơ!

Hình ảnh Rosé mặc jacket denim rách và váy body đen được chụp ở thời điểm trước khi cô ra mắt cùng BLACKPINK. Được biết, địa điểm Rosé đi ᴍᴜᴀ sắm là Homeplus, chuỗi siêu thị, cửa hàng kinh doanh quần áo, các mặt hàng gia dụng và đồ điện tử lớn thứ 2 ở Hàn Quốc, hiện có 840 chi nhánh trải dài khắp nước



Ngày 14/2 vừa qua, Homeplus đã công bố Rosé và nam diễn viên Yeo Jin Goo (Hotel de Luna) sẽ trở thành người mẫu cho chiến ᴅịᴄʜ kỷ niệm 25 thành lập của thương hiệu.

Năm 2018, tại sân bay lên đường tham dự show diễn của Coach thuộc khuôn khổ New York Fashion Week cùng chị cả Jisoo, fan đã bắt lại hình ảnh đáng yêu của Rosé khi cô đang dặm lại cushion của YSL. Thời điểm này Rosé và Jisoo được YG định hướng thành một cặp, tham dự nhiều sự kiện thời trang nhưng cô vẫn chưa tiếp xúc với Saint Laurent hay YSL.

Khi bắt đầu đồng hành cùng nhà mốt nước Pháp, Rosé như cá gặp nước, có đất thể hiện những khía cạnh mới, bộc ʟộ được bản sắc cá nhân. Hiện tại, Rosé là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent kiêm đại sứ YSL Beauty.



Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Không riêng gì cushion, Rosé còn là gương mặt quen thuộc trong các chiến ᴅịᴄʜ giới thiệu sản phẩm làm đẹp mới của YSL, chẳng hạn như son môi, nước hoa hay serum chăm sóc da. Cứ nỗ lực 100%, biết đâu sau này chúng ta cũng thành công như Rosé thì sao?