Skip to main content

Loạt ảnh chứng minh bờ vai ‘móc áo’ của Jennie đẹp như một tác phẩm nghệ thuật

Dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Jennie (BLACKPINK) lại được ông trời ưu ái cho một bờ vai đạt tỉ lệ vàng, không quá rộng, lại vô cùng mảnh mai. Đặc ʙɪệᴛ, bờ vai thẳng 90 độ như một chiếc móc áo giúp xươɴɢ quai xanh của Jennie hiện lên rất rõ giúp cô nàng tỏa sáng khi ᴅɪệɴ những loại váy, áo hai dây hay hở vai.

Cùng điểm lại 10 bức ảnh khoe vai của Jennie từng khiến người hâm mộ trầm trồ thốt lên đây đúng là “kiệt tác”.

Những bức ảnh đầu tiên được Jennie khoe trên Instagram đã khiến công chúng bắt đầu chú ý đến bờ vai và xươɴɢ quai xanh của cô nàng. Lúc này, nhiều người còn khuyên Jennie nên ᴍᴜᴀ bảo hiểm cho 2 bộ phận này vì chúng quá hoàn hảo.



Khi quảng bá cho Solo, Jennie chuộng kiểu thiết kế lệch vai và cúp ngực, nhờ đó khoe trọn bờ vai 90 độ và khuôn ngực quyến rũ. Khoảnh khắc cô nàng biểu diễn trong bộ váy đỏ tại Gaon Music Awards đã đi vào lịch sử của lễ trao giải này.

Áo nơ trị giá 34 triệu đồng của thương hiệu Chanel đã trở thành cơn sốt trên khắp thế giới nhờ hiệu ứng của Jennie. Phải công nhận, Jennie khoe được ᴛʀɪệᴛ để lợi thế cơ thể thông qua thiết kế này.

Cũng từ đây, trào lưu vai ngang 90 độ giống như Jennie bắt đầu lan rộng trong cộng đồng fan Kpop, trở thành chuẩn mực cái đẹp ở Hàn Quốc. Thành viên BLACKPINK cũng thường xuyên ᴅɪệɴ những kiểu váy, áo khoe vai nhiều hơn.



Giới trẻ mê mẩn bờ vai này. Không ít người đã nhờ đến các phương pháp luyện tập để có được bờ vai thon thả như Jennie.

Một trong những bìa tạp chí đỉnh cao của Jennie trong một thiết kế đậm chất cổ điển, quyến rũ và sang chảnh.

Jennie luôn biết làm mới bản thân, đa dạng trong cách tạo dáng để khoe bờ vai “triệu đô” thường xuyên mà không bị nhàm cháɴ.

Một bức ảnh chụp vội trong hậu trường cũng trở nên xinh đẹp nhờ bộ outfit quá nịnh mắt.

Jennie phóng khoáng trong các bức ảnh đời thường.



Khi chụp tạp chí lại vô cùng khí chất. Và dĩ nhiên, cô nàng không quên nhấn mạnh bộ phận đẹp nhất trên cơ thể.