Skip to main content

Sai lầm của Cúc Tịnh Y: Sao chép Dương Mịch nhưng lại nhận về kết cục ‘vô duyên’

Hiện tại Cúc Tịnh Y đang tham gia dự áɴ phim mới Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 4 – một trong những dự áɴ cổ trang đình đám nhất màn ảnh Hoa ngữ. Khác với Mộ Nam Chi hay Hoa Nhung, Cúc Tịnh Y gần như không còn là tâm điểm và có thể “được voi đòi tiên” đối với ekip Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 4. Tuy nhiên, “mỹ nhân 4000 năm có một” đã sử dụng chiêu đòn marketing để thu hút sự chú ý cho bản thân. Tiếc rằng, quyết định lần này là một sai lầm!

Cúc Tịnh Y vừa có phi vụ đầu tư quá… thảm họa, ảnh hưởng đến nhan sắc bấy lâu nay

Cụ thể gần đây, Cúc Tịnh Y vừa bỏ ra một số tiền không nhỏ để chiêu mộ cho mình đội ngũ marketing khá có tiếng của Cbiz. Đội ngũ này cũng đang đồng hành với một nữ diễn viên hàng đầu, đó là đàn chị Dương Mịch. Những tưởng đây là “cứu cánh” mà Cúc Tịnh Y đang tìm ᴋɪếᴍ nhưng không ngờ, chính đoàn đội này lại vừa hại nữ diễn viên thê thảm trong công tác PR hình tượng Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 4.



Cúc Tịnh Y vung tiền thuê đoàn đội marketing của Dương Mịch

Chẳng hiểu vì lười biếng hay “một chân đạp hai thuyền” mà đoàn đội marketing này lại dùng chính hình ảnh của Dương Mịch để lôi kéo “nhiệt độ” cho Cúc Tịnh Y. Đó chính là lý do mà vì sao gần đây có không ít bài viết chia sẻ lại hình ảnh Dương Mịch lúc đóng Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 3, sau đó lại móc nối sang phiên bản “sương sa hạt lựu” tranh cãi của Cúc Tịnh Y và việc cô trở thành nữ chính Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 4. Cả hai hướng, hướng nào cũng thua Dương Mịch cả mới đau…

Ai ngờ Cúc Tịnh Y dù gắn phụ kiện “leng keng” cũng thua…



… mà tạo hình mỹ nhân Tiên ᴋɪếᴍ nhẹ nhàng cũng làm không lại

Kết quả Cúc Tịnh Y hoàn toàn bị lu mờ, hình tượng lại chẳng bám ꜱáᴛ nguyên tác lẫn hoạt hình nên không được lòng fan. Giờ đây “tiền mất tật mang”, Cúc Tịnh Y chỉ đành im lặng quay phim tiếp và trông chờ vào những tạo hình xinh đẹp tiếp theo mà thôi.

Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 4 chưa xác định thời gian lên sóng chính thức.