Skip to main content

Netizen tranh cãi việc Kay Trần trở thành đội trưởng show nhảy: Người ủng hộ, kẻ khẳng định không đủ chuyên môn

Mới đây ᴍạɴɢ xã hội ʙấᴛ ɴɢờ bùng ɴổ trước thông tin Kay Trần sẽ chính thức trở thành đội trưởng (captain) của Street Dance Vietnam mùa đầu tiên. Trước đó phiên bản gốc của xứ Trung với 4 vị đội trưởng nổi tiếng là Vương Nhất Bác, Hàn Canh, Trương Nghệ Hưng và Henry Lau đã khiến mùa 4 của chương trình trở thành một trong những show thực tế được yêu thích nhất trong năm 2021. 

Chính vì vậy, việc Kay Trần – “gà cưng” của Sơn Tùng M-TP trở thành 1 trong 4 đội trưởng của phiên bản Việt Nam khiến cộng đồng ᴍạɴɢ không khỏi xôn xao. 

Kay Trần là đội trưởng đầu tiên của Street Dance Vietnam mùa 1

Ngay khi thông tin được công khai, ᴍạɴɢ xã hội đã ɴổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Trái ngược với số ít bình luận ủng hộ, thì nhiều người lại thắc mắc việc Kay Trần có khả năng nhảy nhót hay không mà được lựa chọn trở thành đội trưởng. Ý kiến khác lại khẳng định chỉ biết Kay Trần biết rap và hát, nên khi nghe tin trở thành đội trưởng một cuộc thi về nhảy cảm thấy vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ. 



Những bình luận tỏ rõ sự ʙấᴛ ɴɢờ khi Kay Trần làm đội trưởng Street Dance Vietnam

Trước những ý kiến tranh cãi, một số bình luận cho rằng các đội trưởng của phiên bản gốc Street Dance Of China không phải vũ công chuyên nghiệp nên việc Kay Trần trở thành đội trưởng là điều bình thường. Tuy nhiên, ngay lập tức ý kiến này đã bị phản bác khi các fan cứng của Street Dance Of China khẳng định các đội trưởng của bản Trung đều là những người có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm. 

Bình luận phản bác ý kiến cho rằng Street Dance bản Trung có những đội trưởng không phải vũ công chuyên nghiệp

Dẫu vậy cũng có những bình luận trung lập chia sẻ rằng dù chưa xem Kay Trần nhảy lần nào nhưng cũng khá hào hứng để chờ đón “gà cưng” nhà Sơn Tùng M-TP sẽ có phần thể hiện ra sao. Bên cạnh đó, việc Kay Trần trở thành đội trưởng cũng nhận được những ý kiến ủng hộ và ngóng đợi đến màn ra mắt chính thức của anh tại Street Dance Vietnam



Bình luận ủng hộ Kay Trần trở thành đội trưởng Street Dance Vietnam

Việc Kay Trần trở thành đội trưởng Street Dance Vietnam đã nhận những ý kiến trái chiều trên ᴍạɴɢ xã hội

Ảnh: Tổng hợp