Skip to main content

Hành động của Jisoo (BLACKPINK) với nhiếp ảnh gia tại Paris Fashion Week thu hút sự chú ý

Là đại sứ toàn cầu và biểu tượng trên toàn thế giới của Dior, Jisoo (BLACKPINK) tạo sóng khi xuất hiện tại sàn diễn của thương hiệu cho Tuần lễ thời trang Paris. Bất chấp tất cả những điều xảy ra khi cô ấy rời khỏi show diễn, Jisoo đã gây được sự chú ý vì đã “cứu” một người quay phim khỏi ʙị ᴛʜươɴɢ.

Khi Jisoo ra xe, cô vui vẻ tạo dáng chụp ảnh từ các nhiếp ảnh gia và người hâm mộ. Trong khi an ninh đang tập trung vào việc giữ an toàn cho Jisoo, nữ thần tượng cũng lo lắng cho những người xung quanh và nhận thấy một người quay phim đang suýt ngã. Đưa tay ra, Jisoo cảnh báo anh ấy về sự nguy hiểm.



Jisoo đưa tay cảnh báo các nhiếp ảnh gia cẩn thận phía sau có bậc thang

Vì người quay phim không chú ý quá kỹ nên Jisoo đã làm động tác này lần thứ hai, khiến các nhân viên bảo vệ của cô ấy cũng phải làm như vậy. Mặc dù Jisoo xử lý nó một cách bình tĩnh và duyên dáng, nhưng cô ấy có lý do chính đáng để cảnh báo người quay phim.

Cô nàng đưa tay cảnh báo lần 2

Nhìn thấy sự tương tác từ một góc độ khác, hóa ra người quay phim đã ở rất gần mép của một bậc thang cao sẽ ʙị ᴛʜươɴɢ nếu anh ta ngã. Nhờ Jisoo, anh ấy đã bước xuống một cách an toàn và cảnh báo cho người quay phim khác cũng coi chừng ở bước cao.



Vì tất cả những người quay phim và nhiếp ảnh gia đều cố gắng chụp càng nhiều ảnh Jisoo càng tốt, nên thật hỗn loạn khi họ nhảy qua bậc thang cao, va vào nhau và chạy tới chạy lui để theo dõi cô ấy.

May mắn thay, Jisoo đã cho thấy cô ấy chu đáo và quan tâm đến mức nào bằng cách giúp đảm bảo rằng họ không làm tổn thương bản thân.

Hành động của Jisoo thật sự tinh tế

Theo Koreaboo