Skip to main content

BLACKPINK hợp tác với HYPE cho dự áɴ sắp ra mắt: Fan phản ứng trái chiều!

Mặc dù người hâm mộ tiếp tục đưa ra lo ngại về việc thiếu tin tức về sự trở lại tiềm năng của BLACKPINK, nhóm vẫn đang tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với nhiều dự áɴ khác. Cho dù đó là ra mắt solo, diễn xuất hay xuất hiện tại các sự kiện lớn trên toàn cầu…

Tuy nhiên, một dự áɴ gần đây đã được công bố khiến người hâm mộ phải “vò đầu bứt tai”!

Vào ngày 2 tháng 3, có thông báo rằng BLACKPINK sẽ phát hành “BLACKPINK IN YOUR KOREAN”, một cuốn sách giáo khoa nhằm giúp cư dân ᴍạɴɢ học tiếng Hàn.

Như mong đợi, bao bì hoàn toàn phù hợp với thẩm mỹ của nhóm và có hai sách học tập, một cuốn sổ bỏ túi và nhiều vật dụng khác.



Sản phẩm “BLACKPINK IN YOUR KOREAN”

|@Kpop_herald/Twitter

Nó chắc chắn là một món đồ dễ thương dành cho người hâm mộ và hoàn hảo khi nhiều người muốn học nói tiếng Hàn.

|@Kpop_herald/Twitter

|@Kpop_herald/Twitter

Tuy nhiên, mặc dù người hâm mộ đang có những suy nghĩ trái chiều về sản phẩm này, đặc ʙɪệᴛ là khi BLACKPINK chẳng comeback với sản phẩm âm nhạc, một điều gì đó khác đã thu hút sự chú ý của các BLINK. Đó là dự áɴ là sự hợp tác với không ai khác ngoài công ty K-Pop HYBE, ngôi nhà của BTS, TXTENHYPEN.

Thương hiệu ở dưới cùng của mỗi sản phẩm cho thấy HYBE x YG Entertainment trên tất cả các mặt hàng.



@KTOWN4U_COM/Twitter

Mặc dù có vẻ kỳ quặc nhưng HYBE đã tạo ra dự áɴ này vì trước đó họ đã phát hành các sản phẩm tương tự với BTS, bao gồm “Talk! With BTS”, “Learn! KOREAN With BTS,” và “Learn! KOREAN with TinyTan.”

Tương tự như sản phẩm của BLACKPINK, các dự áɴ này đều được tạo ra để giúp cư dân ᴍạɴɢ học một ngôn ngữ mới bằng cách kết hợp các nhóm nhạc thần tượng K-Pop và tiếng Hàn để tương tác hơn.

Sản phẩm của BTS | HYBE

Dự áɴ này có thể là một ý tưởng hay cho người hâm mộ, nhưng nó đã làm dấy lên một số khó hiểu giữa các cư dân ᴍạɴɢ. Trong khi một số lên tiếng tức giận với YG Entertainment vì đã quảng bá nhiều dự áɴ hơn mà chả thèm đá động gì đến màn comback của nhóm nhạc nữ…



Những người khác cảm thấy kỳ lạ khi hai trong số những công ty hàng đầu của K-Pop đang hợp tác trong một sản phẩm độᴄ đáo như vậy.

Đặc ʙɪệᴛ, nó đã cho thấy tầm ảnh hưởng mà HYBE đã đạt được trong những năm qua. Cùng với dự áɴ này, trang web truyền thông xã hội Weverse, mà HYBE tạo ra, đã lan tỏa sức ảnh hưởng của nó và cách các thần tượng, bao gồm cả BLACKPINK, đều là một phần của nền tảng này.

Năm 2021, YG Entertainment thông báo họ đã thành lập Qᴜᴀɴ ʜệ đối tác chiến lược với Big Hit Entertainment và sẽ hợp tác dưới nhiều hình thức. Có vẻ như “BLACKPINK IN YOUR KOREA” có thể là bước tiếp theo trong mối Qᴜᴀɴ ʜệ đó, và nhiều người nghĩ rằng nó có thể dẫn đến một điều gì đó lớn hơn nhiều, bao gồm cả sự hợp tác của các thần tượng.



Theo Koreaboo