Skip to main content

3 sao Cbiz từng bị chê ᴛơɪ ᴛả về nhan sắc và năng lực: Dương Tử bị chê xấu tệ?

Con đường nghệ thuật chưa bao giờ là dễ dàng. Các nghệ sĩ luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Họ không thể tránh khỏi những lời bàn táɴ, chê bai, thậm chí là chỉ trích quá ᴋʜíᴄʜ. Đối ᴅɪệɴ với điều đó, nhiều người cảm thấy bế tắc, bất lực và sa sút. Nhưng các ngôi sao mạnh mẽ dưới đây có cách đối ᴅɪệɴ với áp lực hoàn toàn khác.

Dương Tử

Dương Tử nổi tiếng khi còn rất nhỏ tuổi.

Dương Tử bén duyên với phim ảnh từ khá sớm. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi vào vai Hạ Tuyết trong bộ phim “Nhà có trai có gái”. Tên tuổi của cô nhanh chóng được phủ sóng rộng rãi. Khi đó, nữ diễn viên sở hữu ngoại hình trong sáng và đáng yêu, rất được yêu thích.



Tuy nhiên, suốt thời gian dài sau đó, Dương Tử không còn “dám” đóng phim truyền hình nữa vì nhan sắc của cô bị chê bai là quá tầm thường. Thậm chí, có người còn tàn nhẫn bình luận rằng với ngoại hình đó, cô không thích hợp làm diễn viên.

Sau khi trưởng thành, Dương Tử bị chê bai về ngoại hình.

Mặc dù vậy, bằng tình yêu lớn dành cho diễn xuất cùng với nghị lực và sự chăm chỉ, Dương Tử giành lại được đất diễn cho mình và thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng. Đến năm 2018, sau thành công của “Hương mật tựa khói sương”, Dương Tử thực sự tỏa sáng và trở thành một trong những nữ diễn viên 9x sáng giá nhất hiện nay.



Nữ diễn viên có màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim “Hương mật tựa khói sương”.

Để có được thành công, bên cạnh việc trau dồi kỹ năng diễn xuất, Dương Tử đã cố gắng giảm cân để phá bỏ những lời chỉ trích về ngoại hình. Thay vì tự ti, nữ diễn viên dũng cảm, kiên trì phát triển sự nghiệp của mình và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như khán giả.

Mã Tư Thuần

Có thể nói, nếu ai đó chỉ trích kỹ năng diễn xuất của Mã Tư Thuần, có nghĩa là họ ít xem phim cô đóng.

Năm 2016, nhờ diễn xuất đỉnh cao trong bộ phim chuyển thể “Thất Nguyệt và An Sinh”, Mã Tư Thuần giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải điện ảnh Kim Mã lần thứ 53. Tuy nhiên, dường như giải thưởng này lại trở thành gánh nặng cho nữ diễn viên.



Mã Tư Thuần xinh đẹp ngày nào.

Nữ diễn viên suy sụp trước hàng loạt công kích từ dư luận.

Từ giữa năm 2018, sau khi chia tay bạn trai Âu Hào, sự nghiệp của cô lại càng xuống dốc không phanh. Cô bắt đầu bị công kích trên ᴍạɴɢ và trở nên vô cùng nhạy cảm. Tinh thần của Mã Tư Thuần bắt đầu suy sụp. Những hình ảnh chụp được thời gian đó cho thấy cô đã mất đi vẻ đẹp ngây thơ, thánh thiện và khí chất ngày nào, thay vào đó là cơ thể có dấu hiệu tăng cân, đôi mắt trũng sâu, đượm buồn.

Mã Tư Thuần phải dừng làm việc một thời gian vì mắc bệnh trầm cảm. Mãi sau này, cô mới dũng cảm tham gia các talk show và đối mặt với sự đánh giá của khán giả. Mặc dù thân hình không được như xưa nhưng tinh thần của cô có lẽ đã tốt hơn.



Dù đã tự tin xuất hiện trước công chúng, Mã Tư Thuần vẫn chưa lấy lại được phong độ trước đây.

Tống Thiến

Con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật của Tổng Thiến không hề dễ dàng gì. Gia nhập làng giải trí trong vai trò trưởng nhóm nhạc F(x) trực thuộc Tập đoàn SM, Hàn Quốc, sau một thời gian, cô rời nhóm và trở về Trung Quốc hoạt động.

Tống Thiến liên tục bị chê bai về khả năng diễn xuất.

Sau khi trở về quê nhà, Tống Thiến rất được ꜱăɴ đón. Cô nhận được nhiều lời mời đóng phim truyền hình và hợp tác với nhiều nam nghệ sĩ nổi tiếng trong nước. Tuy nhiên, có lẽ vì chuyển hướng từ ca hát sang phim ảnh quá nhanh nên cô thường xuyên bị phàn nàn là diễn xuất kém và vô hồn. Nhiều người còn nhận xét cô đóng mười vai như một.



Đỉnh điểm là bộ phim “Trạm kế tiếp là hạnh phúc” do cô đóng cặp với Tống Uy Long với những chỉ số thấp đến đáng buồn. Phim nhận phản ứng chê bai dữ dội từ người xem. Những đàm tiếu xoay quanh kỹ năng diễn xuất của Tống Thiến ngày càng lớn, nhưng cô không tỏ ra bất mãn mà khiêm tốn chấp nhận. Cô tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp ca hát và vũ đạo.

Tống Thiến tự tin hơn hẳn với khả năng vũ đạo và ca hát của mình.

Khi trở thành giám khảo trong chương trình tìm ᴋɪếᴍ tài năng, Tống Thiến dường như đã lấy lại phong độ và sự yêu mến của khán giả.