Skip to main content

Jungkook (BTS) chỉ bẽn lẽn 1 lần duy nhất khi đứng trước Idol nữ nức tiếng Gen 2 này?

Khác với Gen 4 im ắng và khép néᴘ, hội idol Gen 3 dường như luôn sẵn sàng tinh thần “quẩy” hết mình. Nghệ sĩ trình diễn và khán giả ngồi xem thường có nhiều tương tác thú vị, mang lại cảm xúc bùng ɴổ cho Kpop fan. 

Ngày hôm đó, Sunmi là nữ ca sĩ solo hiếm hoi góp mặt. Cô có nhiệm vụ đẩy bầu không khí trường quay lên cao trào bằng bản hit Siren. Giữa màn trình diễn, nữ idol tiến về phía các đồng nghiệp để cùng thực hiện động tác bắn ꜱúɴɢ kinh điển trong vũ đạo của ca khúc Gashina.

Tuy nhiên, trong khi hầu hết dàn idol đứng xung quanh cô như YoonA (SNSD), Minho (SHINee), SEVENTEEN đều hưởng ứng Sunmi rất nhiệt tình, “em út vàng” Jungkook của BTS lại bày ra biểu cảm bối rối, ngượng ngùng thấy rõ. Anh chàng thậm chí không dám liếc mắt nhìn khi đàn chị đang tiến về phía mình, lẳng lặng ngoái đầu sang nhìn một chút rồi lại xấu hổ cúi xuống ngay.



Khoảnh khắc “shy boy” của Jungkook đã từng vô cùng viral vào thời điểm đó, nay được người hâm mộ nhắc lại vì quá nhớ nhung hình ảnh của các thành viên BTS khi tham gia lễ hội âm nhạc cuối năm.

Bên cạnh những bình luận trêu chọc Jungkook vì thái độ nhút nhát trước phái nữ, nhiều ý kiến khác cho rằng maknae vàng chỉ bối rối vì đó là… Sunmi. Được biết Sunmi cực kỳ nổi tiếng với hình tượng “girl crush”, ngoài ra cô còn là “nữ hoàng sexy” có tiếng của Kpop. Việc Jungkook ngượng ngùng khi có dịp tiếp xúc gần với đàn chị là điều dễ hiểu.

Một số comment:

– Ủa International Playboy gì kì quá, chắc phải đổi thành International Baby Boy thôi.



– Nhìn tay của Jungkook kìa, ẻm lịch thiệp ghê. Chắc nội tâm ẻm đang đấu tranh dữ dội xem nên hưởng ứng theo hay đứng im giữ hình tượng á, chứ Jungkook nhiều lúc cũng “quậy” hết hồn luôn chứ ngoan gì.

– Trời ơi cổ đâu phải ai bình thường, cổ là Sunmi mà, có ai không ngại khi đứng trước Sunmi hả?

– Jungkook chỉ cần phản ứng nhẹ là anti hoặc đám fan có mắt như mù bâu vào xâu xé ngay. Im lặng là lựa chọn tốt nhất rồi.

– Jungkook có nhìn lén Sunmi nhé. Ẻm chỉ giả vờ như không để ý thôi.

Nói về Jungkook, người hâm mộ của BTS không còn xa lạ gì với việc “em út vàng” Jungkook là một fanboy chính hiệu của IU. Anh chàng từng tiết ʟộ rằng bản thân luôn dõi theo IU từ trước khi debut và xem đàn chị là hình mẫu lý tưởng để noi theo.



Tuy IU và Jungkook chưa từng công khai tương tác, nhiều fan Kpop vẫn quyết “đẩy thuyền” hết mình vì nhiều lần chứng kiến cảnh thành viên BTS tỏ ra bẽn lẽn khi có dịp tiếp xúc gần với “em gái quốc dân”. Ngoài ra, Jungkook cũng thường bị fan bắt gặp lúc đang say sưa nhắm mắt “phiêu” theo ca khúc của đàn chị, hoặc reaction vô cùng nhiệt tình mỗi lần IU được xướng tên lên nhận giải.

Chính vì anh chàng không bao giờ ngần ngại thể hiện tình cảm cho thần tượng, mọi sự kiện có sự góp mặt của cả 2 phía đều khó tránh khỏi sự săm soi đặc ʙɪệᴛ của Kpop fan. Mới đây, một người dùng mạng xã hội bất chợt “đào” lại khoảnh khắc tương tác hiếm hoi giữa IU và BTS tại lễ hội âm nhạc SBS Gayo Daejun hồi năm 2017, và ánh nhìn say mê của Jungkook dành cho đàn chị lại một lần nữa gây chú ý.



Tại SBS Gayo Daejun 2017, IU không chỉ tham gia trình diễn mà còn kiêm cả vai trò MC. Nhờ vậy, IU và BTS mới có dịp đứng cạnh nhau trên sân khấu và tương tác công khai trước mặt fan hâm mộ.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như netizen không tinh ý nhận ra một vài khoảnh khắc “em gái quốc dân” dịu dàng nhìn trưởng nhóm RM đang đứng cạnh, trong khi Jungkook cũng nhiều lần ngó nghiêng về phía IU không biết vô tình hay cố ý.

Trái ngược với dự đoáɴ, các fan không hề cảm thấy khó chịu trước tình huống khó xử này. ARMY chỉ hùa nhau trêu Jungkook rằng crush của anh chàng dường như đang… crush một người khác. Có người còn mơ hồ không biết Jungkook sẽ ghen với ai, vì “em út vàng” nổi tiếng không chỉ mê mẩn IU mà còn… thần tượng luôn cả anh RM nữa.



Jungkook ắt hẳn là một trong những fanboy nổi tiếng nhất của IU. Ngoài Jungkook, số lượng idol nam từng công khai thể hiện tình cảm yêu mến dành cho “em gái quốc dân” quả thật nhiều vô số kể.

Liệt kê sương sương cũng có Jinwoo (WINNER), Suho (EXO), Jaehyun (NCT), Ha Sungwoon, Wonwoo (SEVENTEEN), Minhyuk (BTOB), Jae (DAY6), Hyunjin (Stray Kids), Beomgyu (TXT),… toàn những nam thần nức tiếng của Kpop.